“เอ็กซ์-จักรกฤษณ์”อดีตนักแม่นปืนเตรียมมอบตัว

“เอ็กซ์-จักรกฤษณ์”อดีตนักแม่นปืนเตรียมมอบตัว

“เอ็กซ์-จักรกฤษณ์”อดีตนักแม่นปืนทีมชาติ ติดต่อมอบตัวตำรวจ สน.มีนบุรี 10 ครึ่งวันนี้ ยันไม่ได้ทำร้ายภรรยาคนที่แจ้งความ แต่เป็นอีกคน ขณะสื่อมวลชนทุกแขนง เฝ้าทำข่าว

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย

ได้โทรศัพท์มายังสน.มีนบุรี เพื่อติดต่อสอบถามรายละเอียด ผ่านทางโทรศัพท์ หลังทราบข่าว กรณี นางบุญชิต พณิชย์ผาติกรรม อายุ 65 ปี มารดา ร้อง นางปวีณา หงสกุล รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ช่วยเหลือ นางณิธวดี ภูเจริญยศ อายุ 36 ปี ภรรยา นายจักรกฤษณ์ ที่ถูกนายจักรกฤษณ์ ทำร้ายร่างกาย ตบหน้า และต่อยท้อง โดยอ้างว่า นายจักรกฤษณ์ อยู่ในอาการเมา เนื่องจากติดสุรา และสารเสพติด จนต้องหนีออกมาอยู่โรงแรมกัน โดยนายจักรกฤษณ์ ให้ข้อมูลเพียงสั้นๆ ว่า ไม่ได้ทำร้ายร่างกายภรรยาคนที่เป็นข่าว แต่เป็นการทำร้ายร่างกายภรรยาอีกคนหนึ่ง ซึ่งเรื่องที่เป็นข่าว เป็นการเข้าใจผิด และขอให้ตำรวจออกหมายเรียกก่อน แล้วจะเดินทางมาพบเพื่อสอบปากคำถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นายจักรกฤษณ์ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว สู้คดี แล้ว โดยจะเดินทางเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผกก.สน.มีนบุรี วันนี้(12ก.ค.) เวลา 10.30 น. ซึ่งผู้สื่อข่าวหลายแขนงที่ทราบข่าว มารอทำข่าวจำนวนมาก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์