ดับนายทุนเงินกู้ มือปืนเรียกมายิง ตายคาประตูบ้าน

"ยิง 3 นัดซ้อนตายคาที่"


เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 18 มี.ค. พ.ต.ท.เรวัช สุขสมบูรณ์ สารวัตรเวร สภ.อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่ 121/3 หมู่ 7 ต.วังหว้า จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวล ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผกก. พ.ต.ท.พนม เรืองภู่ รอง ผกก. (ป.) พ.ต.ท.สมศักดิ์ เพชรพิทักษ์โยธิน สวป.

และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว 2 ห้อง ปลูกอยู่ริมถนนสายวังหว้า-วังหิน พบศพนายอุดม ประสบดำเกิง อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน นอนตายอยู่ตรงพื้นหน้าประตูเข้าบ้าน ลักษณะนอนหงาย สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าศีรษะด้านหลัง 2 นัด เลือดกระจายทั่วพื้น โดยมีนางสุชาดา อินสว่าง อายุ 31 ปี ภรรยา ยืนร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบปากคำนางสุชาดา ภรรยา ให้การว่า นายอุดมเคยมีครอบครัวมาก่อน แต่ได้แยกทางกันมานานหลายปีแล้ว โดยมาแต่งงานอยู่กินกับตนมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 5 ขวบ นายอุดมยึดอาชีพเป็นนายหน้าซื้อขายที่ดินและปล่อยเงินกู้ ส่วนตนรับจ้างตัดเย็บเสื้อผ้า ต่อมาเมื่อไม่นานมานี้สามีซึ่งเป็นคนอารมณ์ร้อนมีปัญหาทะเลาะรุนแรงกับลูกหนี้เงินกู้รายหนึ่ง

"ตร.คาดเป็นลูกหนี้เจ็บแค้นที่โดนฟ้องศาล"


เกี่ยวกับเรื่องที่ลูกหนี้รายดังกล่าวกู้เงินไปแล้วไม่ยอมคืนทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย ถึงขั้นมีการฟ้องร้องกันในชั้นศาล ก่อนเกิดเหตุขณะนอนพักผ่อนกันอยู่ภายในบ้าน มีเสียงผู้ชายมายืนตะโกนเรียกอยู่หน้าบ้าน ตอนแรกนายอุดมคิดว่าเป็นเพื่อนบ้านมีเรื่องเดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือ จึงลุกออกไปเปิดประตู ระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนดังติดต่อขึ้น 3 นัดซ้อน พร้อมกับมีเสียงรถจักรยานยนต์วิ่งออกไปจากที่เกิดเหตุ ด้วยความตกใจวิ่งออกไปดูพบว่านายอุดมถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว

จากคำให้การรวมทั้งพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุตำรวจประมวลเหตุการณ์แล้ว สันนิษฐานว่าคนร้ายคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดริมถนนหน้าบ้าน จากนั้นทำทีตะโกนเรียกให้นายอุดมออกไปพบ เมื่อนายอุดมหลงกลเปิดประตูออกไป กลับไม่พบใคร จังหวะที่นายอุดมหันหลังเดินกลับเข้าบ้าน คนร้ายใช้ปืนพก

คาดว่าเป็นแบบลูกโม่เนื่องจากไม่พบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ กระหน่ำยิงใส่นายอุดม 3 นัดซ้อน กระสุนถูกศีรษะ 2 นัด ล้มทรุดลงกับพื้นเสียชีวิต ส่วนอีกนัดพลาดเป้า ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถหลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นลูกหนี้คู่กรณีที่ยังผูกใจเจ็บพาพวกบุกยิงเอาชีวิต ส่วนประเด็นอื่นๆตำรวจไม่ได้ตัดทิ้ง ยังอยู่ ระหว่างการสอบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์