โรคจิตอาละวาดขโมยชุดชั้นในผู้หญิงตามหอพัก

โรคจิตอาละวาดขโมยชุดชั้นในผู้หญิงตามหอพัก

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 ก.ค. นายสมศักดิ์ สมใจ อายุ 58 ปีเจ้าของอพาร์ตเม้นต์ เฉลิมลาภ
 
เลขที่ 28/1  ซอยพะเนียง ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าเมื่อคืนวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมาเวลาประมาณ 21.00 นาฬิกาเศษ ได้มีคนร้ายเป็นชายบุกรุกเข้ามาภายในอพาร์ตเม้นต์ ของตนและได้ทำการขโมยชุดชั้นในผู้หญิงที่มาพักในอพาร์ตเม้นต์ โดยหลังเกิดเหตุได้นำภาพกล้องวงจรปิดขณะที่คนร้ายเข้ามาในอพาร์ตเม้นต์เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พรทิพย์ ชุมศรี ที่ สภ. เมือง จ.ภูเก็ต ว่าได้เกิดเหตุมีชายหนุ่มน่าจะมีอาการทางจิตเข้าไปขโมยชุดชั้นในสตรีภายในอพาร์ตเม้นต์โดยได้เลือกเฉพาะชุดชั้นในสตรีไปกว่า 22 ชิ้น ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ทำให้หญิงสาวที่พักอยู่ตามอพาร์ตเม้นต์หอพัก คอนโดมิเนียม ต่างหวาดกลัวเป็นอย่างมาก จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความ ทั้งนี้ เพื่อให้ทางตำรวจช่วยจับหัวขโมยโรคจิตคนดังกล่าวด้วยซึ่งวันนี้ตนได้นำภาพวงจรปิดมาเผยแพร่ต่อสื่อมวลชนเพราะต้องการให้ช่วยกันตามหาโจรโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย  

นายสมศักดิ์ กล่าวว่าเนื่องจากที่ผ่านมามีขโมยเข้ามาลักทรัพย์สินและกางใน ชั้นในของลุกค้าผู้หญิงที่มาพักบ่อยครั้ง
 
จึงทำการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อบันทึกภาพและเพื่อให้คนร้ายเกรงกลัว แต่ปรากฎว่าคนร้ายโรคจิตคนนี้กับไม่เกรงกลัวโดยในช่วงเวลาประมาณ 3-4 ทุ่มของวันเกิดเหตุ มีชายอายุประมาณ 25 – 35 ปี  ใส่เสื้อยืดแขนสั้น และกางเกงขาสั้น ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน มาจอดที่หน้าประตูหอพัก ทำทีเป็นโทรศัพท์พูดคุยตลอดเวลาคล้ายกับว่ามาหาเพื่อนในอพาร์ตเม้นต์ดังกล่าว จากนั้นได้เดินจากด้านหน้าอพาร์ตเม้นต์ ทะลุไปที่บริเวณด้านหลังอพาร์ตเม้นต์ไปที่เป็นราวตากผ้าของผู้พักตากผ้าไว้ ระหว่างนั้นก็พูดโทรศัพท์ตลอดเวลาแต่ตานั้นจ้องมองราวตากผ้า จากนั้นก็หยิบชุดชั้นในผู้หญิงทั้งเสื้อใน กางเกงใน หยิบใส่กระเป๋า ซ้ายและ ขวา แถมยังยัดใส่ ลงไปในกางเกงในตัวเอง จากนั้นเดินผ่านห้องพักต่างๆออกมาหน้าตาเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ตลอดนานกว่า 3-4 นาที   

นอกจากนี้ยังได้รับแจ้งจากบ้านเช่า หอพัก อพาร์ตเม้นต์คอนโดมิเนียมต่างๆ ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต

พบว่าช่วงนี้มีโจรโรคจิตเข้าไปขโมยชุดชั้นในเป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้หญิงสาวที่เข้าพักต่างๆหวาดกลัวเป็นอย่างมาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดูจากกล้องวงจรปิดถึงพฤติกรรมของคนร้ายที่เข้ากางเกงในที่ขโมยยึดใส่เข้าไปในกางเกงในของตนเองนั้นคาดว่าจะเป็นโจรโรคจิต เพราะหากเป็นโจรที่จะขโมยกางเกงในไปขายคงไม่นำกางเกงในยึดใส่ในกางในตัวเองตรงอวัยวะเพศอย่างแน่นอน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตาม จับกุมมาดำเนินคดีตามกำหมายต่อไปหวั่นหากเป็นโรคจิตจริงอาจบุกเข้าทำการข่มขื่นสาวตามห้องพักต่างๆ ได้ เนื่องจากระยะหลังมานี้มีเจ้าของหอพัก อพาร์ตเม้นต์ห้องเช่า คอนโดมิเนียม มาแจ้งความไว้หลายรายแล้วแต่ส่วนใหญ่เจ้าทุกข์สาวๆ จะไม่กล้าไปแจ้งความเนื่องจากอาย..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์