แม่”เอ็กซ์-จักรกฤษณ์”สุดทนร้องปวีณาช่วยสะใภ้

แม่”เอ็กซ์-จักรกฤษณ์”สุดทนร้องปวีณาช่วยสะใภ้

เมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ 11 ก.ค. นางปวีณา หงสกุล รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)

เดินทางมายังโรงแรมเอสซีปาร์ค เขตวังทองหลาง หลังจากได้รับการประสานจากนางบุญชิต พณิชย์ผาติกรรม อายุ 65 ปี มารดานายจักรกฤษณ์ หรือเอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม อายุ 40 ปี อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติชื่อดัง และนางณิธวดี ภูเจริญยศ อายุ 36 ปี ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ ให้ช่วยเหลือหลังต้องหลบหนีออกจากบ้านพักย่านมีนบุรี พร้อมกับลูกสาววัย 5 ขวบ และลูกชายวัย 11 เดือน เนื่องจากถูกนายจักรกฤษณ์ ทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้าและต่อยท้องภรรยา แล้วข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใครหากไม่เชื่อฟังจะทำร้ายแล้วเผาบ้าน

โดยนางบุญชิต เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายกับลูกสะใภ้มีปัญหาทะเลาะกันตามประสาสามีภรรยา
 
แต่เมื่อไม่นานนี้เริ่มหนักขึ้น โดยฝ่ายหญิงจะถูกทำร้ายตบตีทุกวันเพราะลูกชายมีอารมณ์ฉุนเฉียวเนื่องจากมีอาการติดสุรา และสารเสพติดบางอย่าง เคยพาไปเลิกแล้วแต่ภายหลังกลับมาติดอีก ทำให้ที่บ้านอยู่ด้วยความหวาดกลัวจนกระทั่งช่วงบ่ายของวันนี้ ( 11 ก.ค.) ลูกชายได้ทำร้ายลูกสะใภ้อีกครั้งด้วยการต่อยที่ท้อง จากนั้นก็ออกจากบ้านไป ทิ้งภรรยาและลูกอยู่ ตนในฐานะแม่สามี  ทนเห็นภาพน่าเศร้าไม่ได้ จึงตัดสินใจพาลูกสะใภ้และหลานๆมาหลบซ่อนที่โรงแรมเอสซีปาร์ค ก่อนจะประสานให้นางปวีณามาช่วยเหลือดังกล่าว

นางณิธวดี กล่าวเสริมว่า พักอาศัยอยู่กับสามีที่บ้านพักเลขที่ 21/14-15 หมู่บ้านปาร์คโฮมเลควิว ซอยรามคำแหง 14 แขวงและเขตมีนบุรี

โดยเปิดเป็นคลินิกเสริมความงามด้วย ก่อนเกิดเหตุได้เห็นภาพทางโทรทัศน์ว่าสามีนำผู้หญิงคนหนึ่งอ้างเป็นภรรยาไปออกรายการด้วยกัน เมื่อตนสอบถาม ก็ถูกทำร้ายด้วยการตบ ต่อยท้อง หนำซ้ำนายจักรกฤษณ์ ยังพยายามให้ตนยอมรับเรื่องมีผู้หญิงอื่นให้ได้ แต่ยอมไม่ได้จึงมีปากเสียงกันตลอด บางครั้งถึงขั้นใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าทำร้ายด้วย และมีการข่มขู่ทำร้ายร่างกาย ทั้งหมดแม่สามีก็รับรู้ทุกครั้ง ซึ่งล่าสุดนี้ก็เห็นเหตุการณ์ และพาหนีออกจากบ้านมาพักที่โรงแรมแล้วขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา ดังกล่าว

ด้านนางปวีณา กล่าวว่า หลังจากได้รับการประสานงานได้ติดต่อไปยังบก.น.3 ผ่านทางพ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน รอง ผบก.น.3
 
เพื่อสอบถามเรื่องคดีแต่ทราบว่าผู้เสียหายยังไม่ได้แจ้งความที่สถานีตำรวจที่เกิดเหตุ จึงได้ประสานให้แม่และภรรยานายจักรกฤษณ์ ไปแจ้งความที่สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนภรรยาและแม่ ทางตนจะให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดี รับไปดูแลชั่วคราว ขณะเดียวกันได้ประสานให้ตำรวจไปติดตามตัวนายจักรกฤษณ์ มาสอบสวนหลังทราบว่าไปดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนในร้านย่านซอยมหาดไทย กรุงเทพฯ  

สำหรับ เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ เป็นอดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ประเภทปืนสั้นอัดลมยิงช้าและเป็นนักแสดง
 
มีผลงานแสดงนำเรื่อง หมากเตะรีเทิร์นส ในบทผู้จัดการทีมชาติลาว ลิ้มโต๊ะเคี่ยม ใน ปืนใหญ่จอมสลัด  ด้านกีฬา เป็นเจ้าของหลายเหรียญทอง กีฬาซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์ เริ่มหัดยิงปืนตั้งแต่อายุ 15 ปี หลังจากติดตามบิดาที่เป็นนักกีฬาทีมชาติมาตั้งแต่เด็ก ติดทีมชาติครั้งแรกเมื่ออายุ 18 ปี เคยแข่งขันเอเชียนเกมส์ 1998 ได้ที่ 4 เคยได้เหรียญเงินจากซีเกมส์ 2005 ที่ฟิลิปปินส์และในโอลิมปิกฤดูร้อน 2008 ได้ที่ 8


แม่”เอ็กซ์-จักรกฤษณ์”สุดทนร้องปวีณาช่วยสะใภ้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์