ยาย-เมีย ‘เณรคำ’ เปลี่ยนใจไม่แจ้งความตร.

ยาย-เมีย ‘เณรคำ’ เปลี่ยนใจไม่แจ้งความตร.

เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานจาก จ.ศรีสะเกษ ว่า ที่บ้านโนนจาน ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ
 
ซึ่งเป็นบ้านของนางเผย สีหะวงษ์ อายุ 82 ปี และเป็นยายของ  น.ส.เอ ซึ่งอ้างว่าเป็นเมียของหลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก ประธานสงฆ์วัดป่าขันติธรรม บ้านยาง ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ โดยนางเผย ได้แต่งตัวนั่งรอผู้ที่จะมารับ เนื่องจากมีการนัดหมายกันไว้ว่า ในวันนี้ สำนักงานพระพุทธศาสนา จ.ศรีสะเกษ จะนำนางเผย ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ในข้อหาพรากผู้เยาว์ เนื่องจาก น.ส.เอ อ้างว่า  ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหลวงปู่เณรคำตั้งแต่อายุ 14 ปี ในช่วงที่หลวงปู่เณรคำมาตั้งที่พักสงฆ์อยู่ที่ริมฝั่งห้วยสำราญ ใกล้บ้านของนางเผย และ น.ส.เอ เมื่อร่วม 10 ปีที่ผ่านมา

 ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า ต่อมา ได้มีชายคนหนึ่ง

ซึ่งทราบภายหลังว่า เป็นน้าชายของ น.ส.เอ ได้เข้ามาพบนางเผย จากนั้น ได้พานางเผยเดินทางออกจากบ้านไปขึ้นรถปิกอัพคันหนึ่งออกจากบ้านไป โดยแจ้งเพียงสั้น ๆ ว่า จะพานางเผยไปยื่นฟ้องที่ศาล จ.ศรีสะเกษ เอง

 ซึ่งต่อมาในเวลาไล่เลี่ยกัน นายวิรอด ไชยพรรณนา ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนา จ.ศรีสะเกษ และคณะ ได้เดินทางมาที่บ้านของนางเผย เพื่อมารับนางเผยจะไปแจ้งความ  แต่เมื่อไม่พบนางเผย  นายวิรอด จึงได้ไปที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อแจ้งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับทราบ

 ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยทางโทรศัพท์จากชายที่อ้างว่าเป็นน้าชายของ น.ส.เอ

แจ้งว่า น.ส.เอ และญาติพี่น้อง จะพานางเผยไปยื่นฟ้องต่อศาล จ.ศรีสะเกษ เอง เนื่องจากหากให้เจ้าหน้าที่ของทางราชการนำไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน น.ส.เอ จะไม่ได้เงินค่าเสียหายและค่าเลี้ยงดูจากหลวงปู่เณรคำ ดังนั้น น.ส.เอ จึงจะให้ทนายความไปยื่นฟ้องต่อศาลด้วยตนเอง เพื่อหวังว่าจะได้เงินค่าเลี้ยงดูและค่าเสียหายจากหลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก โดยเบื้องต้นแจ้งว่า จะเรียกร้องค่าเสียหายและค่าเลี้ยงดู ประมาณ 30-40 ล้านบาท

 ล่าสุดตำรวจออกตามหาชายที่อ้างว่าเป็นน้าแล้ว เกรงจะลักพาตัว น.ส.เอและลูกชาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์