วงจรปิดจับภาพหัวขโมยถังแก๊สวันเดียว7ถัง

วงจรปิดจับภาพหัวขโมยถังแก๊สวันเดียว7ถัง

หัวขโมยสุดแสบ วันเดียวขโมยถังแก๊ส แม่ค้าพ่อค้าหน้าร้านสะดวกซื้อย่านจ.ชลบุรี กวาดรวด 7 ถัง กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ตำรวจเผยหายมาแล้ว 10 กว่าราย

 เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 11 กรกฏาคม  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าตรวจสอบ
 
บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น ปากซอยยางงาม ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังมีพ่อค้าแม่ค้าจำนวนหลายราย ที่มาตั้งร้านขายอาหาร ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก ถูกคนร้ายลักขโมยถังแก๊สหุงต้ม ไปจำนวนหลายถัง แต่คนร้ายยังลอยนวล

         
จากการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นแหล่งชุมชน มีผู้คนพลุกพล่าน รถสัญจรผ่านไปมาตลอดเวลา

บริเวณหน้าร้านเซเว่นฯ ยาวจรดบ้านเรือนประชาชนประมาณ 10 คูหา ตั้งเป็นร้านขายอาหารนา ๆ ชนิด เป็นแนวยาว เฉพาะในช่วงเวลากลางคืน ซึ่งร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ ตั้งอยู่หน้าเซเว่นฯ มีนางวินัย อาญาเมือง อายุ 44 ปี เป็นเจ้าของ ถังแก๊สขนาด 15 กก.หาย 2 ถัง ร้านเย็นตาโฟโกฮะ มีนายธงชัย ใบทองแถม อายุ 52 ปี เป็นเจ้าของ ถังแก๊สขนาด 15 กก.หาย 1 ถัง และร้านก๋วยเตี๋ยวหมู มีนายสิทธิชัย มะลิราช อายุ 57 ปี เป็นเจ้าของ ถึงแก๊สขนาด 15 กก.หาย 3 ถัง เบื้องต้น ผู้เสียหายได้นำความแจ้งร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.สินสมุทร บุญทัศนา ร้อยเวรประจำวัน สภ.สัตหีบ ไว้เป็นหลักฐานแล้ว
                  
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 น.

กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าร้านเซเว่นฯ สามารถจับภาพคนร้ายขณะลงมือก่อเหตุไว้ได้ จากภาพปรากฏลักษณะคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 40 ปี ผิวคล้ำ ผมสั้น สูงประมาณ 165 ซม. อ้วนลงพุง แต่งกายชุดเสื้อยืด สีขาว กางชาวเล สีขาว กางร่มกันฝน สีชมพู ลายการ์ตูนโดราเอม่อน ใช้รถเก๋ง สีบรอนซ์ ไม่ทราบรุ่น และหมายเลขทะเบียน เป็นยานพาหนะ ทำทีขับเข้ามาจอดเลยร้าน เพื่อให้พ้นรัศมีกล้องวงจรปิด เมื่อสบโอกาสได้ลงจากรถถือร่มกันฝน ในการปิดบังใบหน้า ก่อนจะเดินจู่โจมเข้าไปในร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ ยกถังแก๊ส ที่วางอยู่บนรถเข็น 2 ถัง หิ้วเดินขึ้นรถหน้าตาเฉย ส่วนอีก 2 ร้าน มีการตัดโซ่ ก่อนได้ถังแก๊สไปเช่นกัน
         
ร.ต.ท.สินสมุทร กล่าวว่า สำหรับ ถังแก๊สขนาด 15 กก.หากซื้อใหม่จากร้านจะอยู่ที่ราคา 1,900 บาท แต่เมื่อมีการขายคืนร้าน จะได้ราคา 400 - 500 บาท

ซึ่งคาดว่า คนร้ายที่ก่อเหตุอาจมีใบสั่งจากผู้ประกอบการ เมื่อนำตัวถังมาพ่นสี ทำให้เหมือนของใหม่ และขายในราคาปกติ ก็จะได้กำไรต่อถัง 1,500 บาท ซึ่งขณะนี้ในพื้นที่มีโจรลักถังแก๊สออกอาละวาดอย่างหนัก มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้วกว่า 10 ราย จึงฝากไปยังประชาชน ที่ทราบเบาะแสคนร้ายในภาพ สามารถแจ้งมาได้ที่ สภ.สัตหีบ หมายเลข 038 - 438183


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์