พ.ต.ท.มือสอบสวน สภ.สอง ปืนลั่นดับอนาถคาใต้ถุนบ้านหลังโรงพัก

พ.ต.ท.มือสอบสวน สภ.สอง ปืนลั่นดับอนาถคาใต้ถุนบ้านหลังโรงพัก

เกิดเหตุสลด! เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสอง จังหวัดแพร่ ปืนลั่นเสียชีวิต ใต้ถุนบ้านพักของสถานีตำรวจ

เมื่อ 10 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.วรวิทย์ จันทร์ปวงเสน พนักงานสอบสวน สภ.สอง จ.แพร่ รับแจ้งว่า มีเหตุน่าสลดใจมีนายตำรวจปืนลั่นเสียชีวิตที่ใต้ถุนบ้านหลัง สภ.สอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิชาญยุทธ คูณเจริญสุข ผกก.สภ.สอง ทราบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เสถยร สมฤทธ์ รองผกก.สภ.สอง ขณะเดียวกัน ได้รายงานให้ พล.ต.ต. วิสุทธิ์ เปล่งขำ ผบก.ภ.จว.แพร่ ทราบ ทันที่ที่ได้รับรายงาน ผบก.ภ.จว.แพร่ได้รุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวร ร.พ.สอง หน่วยกู้ภัยพรานพิทักษ์องศอง ตำรวจพิสูจน์หลักฐานวิทยา 31 แพร่

จาการชันสูตรพลิกทราบชื่อนายตำรวจที่เสียชีวิตคือ พ.ต.ท.ศุภชัย หาญอาสา อายุ 47 ปี
 
พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรตำบลไฝ่โทน อำเภอร้องกวางจังหวัดแพร่ รักษาราชการพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสอง จังหวัดแพร่ ใต้ถุนบ้านพักสถานีตำรวจ จากการตรวจสอบพบผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นและมีปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ด้านข้าง ขณะเดียวกัน ด.ต.(ญ.)พิสมัย หาญอาสา ภรรยาผู้ตายมาร่วมตรวจสอบด้วย

พล.ต.ต.วิสุทธิ์ เปล่งขำ ผบก.ภ.จว.แพร่ กล่าวว่า ผู้ตายเป็นตำรวจไม่มีปัญหาอะไร เป็นคนไม่ค่อยพูด

ซึ่งวันนี้หลังจากออกเวรเช้า ก็คงมาพักผ่อนที่บ้านพัก จากนั้นก็คงจะนำปืนมาเช็คหรือทำความสะอาด แต่ปืนเป็นปืนออร์โต้กระสุนอาจคารังเพลิง จึงทำให้ปืนลั่นกระสุนเข้าบริเวณหน้าอกที่สำคัญจึงทำให้เสียชีวิตคาที่ จึงเป็นอุทาหรณ์เตือนให้ตำรวจที่ชอบเล่นปืน หรือนำปืนมาทำความสะอาด ควรตรวจสอบให้ดีเสียก่อนว่าในรังเพลิงมีลูกปืนหรือไม่ หลังจากชันนสูตรพลิกศพๆญาติไม่ติดใจในการเสียีวิต จึงนำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านบวกโป่ง ตำบลน้ำชำ อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนร่วมงานและญาติมิตร



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์