ตร.ทุ่งมหาเมฆรวบวัยรุ่นรับจ้างฆ่าล้างหนี้1ล.

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต

รอง ผกก.ทุ่งมหาเมฆ แถลงรวบวัยรุ่นจ้วงแทงสาวใหญ่ในห้องน้ำ สารภาพ รับจ้างจากลูกหนี้ทอมบอยให้มาฆ่าล้างหนี้

พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวถึง การจับกุมผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกาย ว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.30 น. มีวัยรุ่นชาย 2 คน ใช้อาวุธมีดบุกเข้าไปในห้องน้ำ ชั้น 4 ของบริษัทค้าเพชรแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ตัดกับถนนสีลม จากนั้นมีผู้เสียหายหญิง อายุประมาณ 40 ปี เข้ามาในห้องน้ำ คนร้ายทั้ง 2 จึงใช้อาวุธมีดรุมแทงกว่า 20 แผล แต่ผู้เสียหายต่อสู้จนวิ่งหลบหนีมาได้ พร้อมกับแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ จนทราบว่า ผู้จ้างวาน คือ น.ส.รุชจรี แหยมประสงค์ อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งมีลักษณะเป็นทอมบอย และเป็นเพื่อนร่วมงานกับผู้เสียหายด้วย 

โดยมีมูลเหตุมาจากเรื่องหนี้สิน ที่ผู้ต้องหา ติดหนี้ผู้เสียหายไว้ประมาณ 1 ล้านบาท แต่ไม่มีเงินใช้หนี้ จึงจ้างวานคนมาฆ่าผู้เสียหาย ในราคา 7 หมื่นบาท เพื่อหวังล้างหนี้จำนวนดังกล่าว แต่ถูกตำรวจจับกุมไปได้แล้วก่อนหน้านี้ และวันนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมมือมีดได้ 1 ราย คือ นายกษิคีรี ติคอน อายุ 19 ปี ได้ขณะหลบหนีไปกบดานที่ ถนนเคหะร่มเกล้า ซอย 24 จึงคุมตัวมาสอบสวนและเตรียมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์