ชาวบ้านสุดเอือมนักเรียนหญิงเมืองกรุงเก่าใช้ท่ารถเป็นเวทีตบตี ถ่ายคลิปโชว์

ชาวบ้านสุดเอือมนักเรียนหญิงเมืองกรุงเก่าใช้ท่ารถเป็นเวทีตบตี ถ่ายคลิปโชว์

ชาวบ้านสุดเอือมนักเรียนหญิงเมืองกรุงเก่าใช้ท่ารถเป็นเวทีตบตี ถ่ายคลิปโชว์ตามโซเชียล ผู้บริหารศึกษาเต้นเร่งตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับภาพวีดีโอคลิปจากนักเรียนชั้นมัธยมแห่งหนึ่งในตัวเมืองพระนครศรีอยุธยา

 เป็นภาพนักเรียนหญิงสองคนกำลังตบตีกัน คนหนึ่งสวมชุดนักเรียนมัธยมและอีกคนสวมใส่ชุดพละเสื้อสีฟ้ากางเกงสีดำ มีเพื่อนๆร่วมเชียร์จำนวนมาก เหตุเกิดที่ท่ารถตลาดเจ้าพรหม เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทราบว่า นักเรียนที่ก่อเหตุเป็นนักเรียนมัธยมต้น โรงเรียนมีชื่อในตัวเมืองพระนครศรีอยุธยา และอีกคนเป็นนักศึกษาสังกัดกรมอาชีวศึกษาในตัวเมืองเช่นกัน เหตุการณ์เริ่มจากที่มีนักศึกษาสังกัดอาชีวศึกษาซึ่งมีทั้งผู้หญิงและสาวประเภทสองยืนอยู่ ในช่วงเวลาประมาณ 16.30 น. ต่อมากลุ่มของนักเรียนหญิงมัธยมเดินเข้ามาแล้วมีการโต้เถียงกัน จากนั้นสาวประเภทสองได้ยุยงให้ทั้ง 2คน ตบตีกัน  ท่ามกลางสายตาของชาวบ้านนานกว่าเกือบ 10 นาที ก่อนจะแยกย้ายกันกลับไป  โดยไม่มีใครเข้าไปห้ามปราม  ซึ่งหลังเกิดเหตุปรากฏว่าเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันทั้งเมือง อีกทั้งยังมีการเผยแพร่ภาพไปในกลุ่มโซเชียล

ทั้งนี้ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเผยว่า ช่วงเย็นของทุกวันมักจะมีนักศึกษามาตบตี ทะเลาะวิวาทกันแทบทุกวัน แต่ก็ไม่เคยเห็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายใดเข้ามาห้ามปรามหรือป้องกันเหตุ มีแต่คนยืนถ่ายคลิปมือถือเต็มไปหมด

ด้านผู้บริหารของวิทยาลัยสังกัดอาชีวศึกษาที่ก่อเหตุ กล่าวว่า ได้เห็นภาพแล้วและพอทราบแล้วว่าเป็นใคร
 
ขณะนี้ได้ให้อาจารย์ฝ่ายปกครองไปตรวจสอบข้อเท็จจริง เช่นเดียวกับผู้บริหารของโรงเรียนมัธยมก็ทราบเรื่องแล้ว และอยู่ระหว่างการเรียกเด็กมาพูดคุย โดยอาจจะเชิญผู้ปกครองมาพบ ซึ่งสิ่งที่แย่คือมีการเผยแพร่คลิปไปอย่างกว้างขวางแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์