สาวซิ่งเก๋งตกบ่อ-ญาติสงสัยฆาตกรรม

สาวซิ่งเก๋งตกบ่อ-ญาติสงสัยฆาตกรรม

พบแล้วสาวเจ้าของร้านมินิมาร์ทเมืองภูเก็ต ขับเก๋งแจ๊ซตกน้ำขุมเหมืองหลังวัดฉลอง จมอยู่ 2 วันก่อนญาติออกตามหาตัว

กระทั่งพบรอยล้อริมขอบขุมเหมืองสงสัยขับตกลงไป แจ้งหน่วยกู้ภัยมาค้นหาข้ามคืนกระทั่งเจอรถ ศพตายคาที่นั่งคนขับ ทรัพย์สินทั้งสร้อยทอง แหวนทอง และเงินสดยังอยู่ครบ สอบพบ 2 วันก่อนไปเที่ยวสถานบันเทิง ขากลับแวะส่งเพื่อนที่บ้านพักห่างจากขุมเหมืองแค่ 200 เมตร ตร.สงสัยเมาขับรถตกลงไป แต่สามีและญาติยังติดใจเพราะรถเข้าเกียร์จอด ดึงเบรกมือ และกระจกหน้าต่างด้านคนขับลดลงจนสุด ส่งศพชันสูตรอีกครั้ง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 ก.ค. ร.ต.อ.ธาดา โสดารักษ์ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต
 
ได้รับแจ้งว่าพบรถตกลงไปในบ่อน้ำ (ขุมเหมือง) หลังวัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) ม.4 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.กฤตภาศ เดชอินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นขุมเหมืองขนาดใหญ่ ลักษณะเป็นบ่อน้ำลึกประมาณ 10 เมตร มีรถเครนขนาดใหญ่กำลังดึงรถเก๋งฮอนด้า รุ่นแจ๊ซ สีฟ้า ทะเบียน กพ 8055 ภูเก็ต ขึ้นมา สภาพกระจกหน้าแตก กระจกหน้าต่างด้านคนขับลดลงจนสุด

เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในรถพบศพน.ส.วัฒนา อิทธิสัน อายุ 27 ปี เจ้าของร้านสะดวกซื้อฟ้าใส มินิมาร์ท อ.เมืองภูเก็ต นั่งอยู่บริเวณคนขับไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ทรัพย์สินต่างๆ อาทิ แหวน สร้อยคอทองคำ และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง ยังอยู่ครบ ขณะที่บริเวณริมขุมเหมืองพบรอยล้อรถยนต์ลากเป็นทางยาวตกลงไปในน้ำ คาดว่าเป็นรอยล้อรถคันดังกล่าว

สอบสวนทราบว่าน.ส.วัฒนา ขับรถดังกล่าวจากบ้านพักไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งพร้อมเพื่อนอีก 2 คน

ตั้งแต่ช่วงดึกวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นก็หายตัวไป จนเวลาประมาณ 00.30 น. วันเดียวกันนี้ นายพินิจ อิทธิสัน อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/31 ม.4 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต สามีของผู้ตายเข้าแจ้งความว่าภรรยาหายตัวไป จึงออกตามหากระทั่งมาพบรอยล้อรถบริเวณขุมเหมือง คาดว่าอาจจะตกลงไป เนื่องจากวันที่ภรรยาไปเที่ยวสถานบันเทิง ขากลับแวะมาส่งเพื่อนที่บ้านพักห่างจากขุมเหมืองดังกล่าวประมาณ 200 เมตร

เจ้าหน้าที่จึงประสานหน่วยกู้ภัย และชุดประดาน้ำลงไปงมหา แต่เนื่องจากขุมเหมืองดังกล่าวมีขนาดใหญ่ และน้ำลึก
 
ประกอบกับเป็นเวลากลางคืนการค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก จึงยุติไปและเริ่มค้นหาอีกครั้งในช่วงสายวันเดียวกันนี้ กระทั่งพบรถจมอยู่ก้นขุมเหมือง จึงประสานรถเครนมายกพร้อมแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

จากคำให้การของเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกัน และหลักฐานที่พบเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุ
 
โดยน.ส.วัฒนาอาจจะมีอาการมึนเมา เมื่อขับรถมาส่งเพื่อนและจะเดินทางกลับขับรถพลัดตกลงไปจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากสามีและญาติยังสงสัยว่าจะเป็นการฆาตกรรมอำพราง เพราะยังติดใจที่รถคันเกิดเหตุเข้าเกียร์ "พี" หรือเกียร์จอด ดึงเบรกมือค้างเอาไว้ รวมทั้งกระจกหน้าต่างด้านคนขับก็ลดลงจนสุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์