รวบมือยิงเสี่ยร้านแก๊สรถยนต์ล้างหนี้5ล้าน

รวบมือยิงเสี่ยร้านแก๊สรถยนต์ล้างหนี้5ล้าน

โปลิศปทุมฯเจ๋งรวบมือยิงเสี่ยร้านแก๊สรถยนต์ ซัดนักการเมืองท้องถิ่นจ้างฆ่าล้างหนี้5ล้าน แถมส่งมือปืนอีกคนตามประกบหวังปิดปากแต่ไหวตัวทันหนีรอดมาได้

จากกรณีที่คนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง นายสมศักดิ์ ปัญญาลิขิตอุดม อายุ  55 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 17/158  ถนนปทุมกรุงเทพ ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานีเสี่ยเจ้าของกิจการติดตั้งแก๊สรถยนต์ชื่อ "ศักดิ์ดาแก๊ส" เสียชีวิตคาที่ และมีบาดแผลถูกยิงตามร่างกายในระยะเผาขน 4 นัด เมื่อกลางดึกวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา เหตุเกิดที่ร้านอาหาร”ร่มไม้ริมนา” ริมถนนวงแหวนตะวันตก หมู่ 2 ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น      
        

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี
 
ได้นำตัว นายมนัส หรือโต้ ควรกาญจน์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มือปืนที่ยิงเสี่ยเจ้าของร้านแก๊สติดตั้งรถยนต์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุหลังเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา        
       

นายมนัส ให้การว่า นักการเมืองท้องถิ่นใน จ.ปทุมธานี ได้จ้างวานให้ฆ่านายสมศักดิ์ เป็นเงิน 70,000 บาท เพื่อต้องการล้างหนี้ 5 ล้านบาท นักการเมืองท้องถิ่นคนดังกล่าวยังวางแผนซ้อนโดยมีมือปืนอีกคนมาดักรอยิงตนเองเพื่อปิดปาก แต่ไหวตัวทัน จึงหนีไปกบดานที่ จ.กาญจนบุรี. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์