หนุ่มโรครุมเร้าเครียดลูกซองกรอกปากฆ่าตัวตาย

หนุ่มโรครุมเร้าเครียดลูกซองกรอกปากฆ่าตัวตาย


เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 9 ก.ค. ร.ต.ท.ชำนาญ  พรหมเรือง พนักงานสอบสวน สภ.นบพิตำ     จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าเมื่อกลางดึกของคนที่ผ่านมา(8 ก.ค.)ได้รับแจ้งว่ามีคนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 20/2 หมู่ 5 ต.กรุงชิง บ้านสวนปรางค์ จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย แพทย์ รพ.ท่าศาลา รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบศพนายจรัญ  วันเพ็ญ หรืออ้น อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน นอนตายจมกองเลือดพิงประตูหน้าบ้าน สภาพศพสวมเสื้อยืดคอปกแขนสั้นสีส้ม มีลายขาวดำตัดขวาง นุ่งกางเกงกีฬาสีดำ

มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสนปืนลูกซองเข้าช่องปาก จนกะโหลกศรีษะแตกมันสมองกระจายเกลื่อนบริเวณ และมีอาวุธปืนลูกซองยาววางอยู่ในซอกข้อมือด้านขวา ในรังเพลิงมีปลอกกระสุนคาอยู่ 1 ปลอก และปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุอีก 1 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ  ตอนครึ่ง

ไม่ติดป้ายทะเบียน ของนายจรัญ ผู้ตาย  ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองจนประตูด้านคนขับเป็นรูพรุน 9 รู  จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่ง รพ.ท่าศาลา เพื่อให้แพทย์ตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายจรัญ ผู้ตายป่วยเป็นโรคร้ายหลายโรค จนคิดมากเกิดอาการเครียดอย่าหนัก ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์กระบะคู่ชีพกลับมาจากทำธุระนอกบ้าน จากนั้นนายจรัญเดินเข้าไปหยิบปืนลูกซองยาวออกมายิงใส่รถกระบะของตัวเอง 1 นัด ก่อนจะเดินถือปืนแบบคนหมดอาลัยในชีวิต มานั่งพิงประตูหน้าบ้าน

ก่อนอมปากกระบอกปืนลูกซองโน้มตัวลงไปกดเหนี่ยวไกปืนระเบิดกระสุนฆ่าตายตายจน ล้มหงายเสียชีวิตสยองคาที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่านายจรัญ ผู้ตาย ตัดสินใจฆ่าตัวตายเพื่อหนีโรคร้ายรุมเร้า จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


หนุ่มโรครุมเร้าเครียดลูกซองกรอกปากฆ่าตัวตาย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์