โจรสุดซวยย่องเบาอู่รถจ่าทร.ถูกฟันปางตาย


เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 9 ก.ค.56 ร.ต.ท.วัชรพล ไวยสูตร พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สิน ถูกเจ้าของใช้มีดฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในอู่ซ่อมรถ เหม่งการช่าง ซอยยางงาม หมู่ 3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุหน้าบ้าน บนหลังคากระบะแครี่บอยที่วางอยู่กับพื้นพบ ร่างนายสุวัชชัย หรือปู สารศรี อายุ 35 ปี ช่างก่อสร้าง ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ในเคหะสถาน อยู่ในสภาพสวมชุดนอน สีครีม ลายสกอต นอนจมกองเลือด ไหลออกมาเป็นลิ่มๆ ที่ศีรษะ แขน และตามร่างกาย มีบาดแผลถูกมีดฟันหลายแห่ง เป็นที่น่าหวาดเสียว ใกล้กัน พบมีดพร้า ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งรักษายัง ห้องฉุกเฉิน รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เป็นการด่วน

สอบสวน จ.อ.สุริยา ดวงคงทอง อายุ 50 ปี สังกัด กรมทหารปืนใหญ่ กองพลนาวิกโยธิน เจ้าของอู่ ให้การว่า ขณะที่กำลังทำงานอยู่ในร้านกับหลานชาย คือ นายอุดมศักดิ์ เพชรคุ้ม อายุ 27 ปี ได้เห็นคนร้ายเดินเข้ามาคุ้ยค้นสิ่งของในห้องเก็บสี และหยิบกระป๋องสีติดมือออกมา หลานชายจึงรีบคว้ามีดพร้าออกมาสกัดให้หยุด เพื่อจะทำการจับกุม แต่ผู้ต้องหาแสดงทีท่าจะต่อสู้ หลานชายจึงนำมีดพร้าที่ถืออยู่ติดมือ กระหน่ำฟันเข้าไปที่ร่างกายหลายที ฟุบจมกองเลือด ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการจับกุม โดยก่อนหน้านี้ผู้ต้องหา เคยเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ภายในอู่แล้ว 3 ครั้ง แต่ไม่เคยถือความเอาเรื่อง กระทั่ง ย่ามใจหวนกลับมาลักทรัพย์อีกครั้ง และแสดงที่ท่าจะต่อสู้ขัดขืนจับกุม


โจรสุดซวยย่องเบาอู่รถจ่าทร.ถูกฟันปางตาย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์