ตะครุบแว๊น-สก็อย 22 ชีวิต เปิดห้องสวิงกิ้งเสพยา

ตะครุบแว๊น-สก็อย 22 ชีวิต เปิดห้องสวิงกิ้งเสพยา

ตำรวจเมืองหมอแคนตะครุบเด็กแว๊น 22 คน เปิดหอพักปาร์ตี้ยานรก-มั่วเซ็กซ์ บุกจับไว้ได้พร้อมของกลางระเบิด-ปืนนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบฉี่ม่วง 16 คน เผยวัยรุ่นกลุ่มนี้เป็นนักเรียนเทคนิค-มัธยมศึกษา รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. พ.ต.อ.จรูญ นวมทอง ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น  ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มเด็กแว๊นประมาณ 30 คน

มั่วสุมเสพยาบ้าในหอพักแห่งหนึ่ง ท้องที่หมู่ 13 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงสั่งการให้พ.ต.ต.ปรัชญามาศ ไชยสุระ สวป. และร.ต.อ.ทินกร ชนะบำรุง รอง สวป. นำกำลังตำรวจสายตรวจไปตรวจยังหอพักดังกล่าว

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักให้เช่าแบบรายวัน ประมาณ 20 ห้อง หน้าหอพักมีรถจยย.แต่งซิ่งสำหรับไว้ใช้แข่งขัน ประมาณ 20 คันจอดอยู่

โดยมีกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง เปิดห้องพักหลายห้องเพื่อมั่วสุมเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังจับกุมไว้ได้ 22 คน อายุระหว่าง 15 -18 ปี เป็นเด็กนักเรียนมัธยม และนักศึกษาปวช. สถานศึกษาต่างๆในตัวเมืองขอนแก่น พร้อมของกลาง วัตถุระเบิดที่ทำขึ้นมาเอง 3 ลูก อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และปืนปากกา 1 กระบอก  

เจ้าหน้าที่จึงนำกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด

ผลการตรวจปัสสาวะมีสีม่วง 16 คน จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด
โดยส่งไปที่สถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนจ.ขอนแก่น เพื่อบำบัดต่อไป ส่วนวัยรุ่นคนอื่นๆที่มีอาวุธอยู่ในตัว ได้ส่งให้พ.ต.ต.สมพงษ์ คำมูลมี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น  ดำเนินคดีตามกฎหมาย

พ.ต.อ.จรูญ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเด็กแว๊นมั่วสุมเสพยาบ้าและมั่วสุมทำกิจกรรมทางเพศในหอพัก
 
บางครั้งขี่รถแข่งกันบนถนน สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านยามค่ำคืน เจ้าหน้าที่ได้จดทะเบียนและถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน 3 คัน  และตรวจค้นภายในหอพักพบระเบิด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ และปืนปากกา จากการสอบถามวัยรุ่นกลุ่มนี้ทราบว่าเป็นนักเรียนเทคนิค และมัธยมศึกษา รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก นัดมาฉลองวันเกิดให้กับเพื่อนคนหนึ่งที่ขี่รถชนะเพื่อนคนอื่นๆได้เงินพนันจำนวนมาก  โดยมาเช่าห้องพัก 5 ห้อง เพื่อเสพยาและมีกิจกรรมทางเพศ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์