สลด!ไฟไหม้สภ.ไทรน้อยผู้ต้องหาตาย4-ผบช.ภ.1คุยญาติ

สลด!ไฟไหม้สภ.ไทรน้อยผู้ต้องหาตาย4-ผบช.ภ.1คุยญาติ

เพลิงไหม้ สภ.ไทรน้อย ลุกลามห้องขัง ทำให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต 4 ราย คาด ไฟฟ้าชอร์ต หม้อเเปลงระเบิด  ด้านผบช.ภ.1 - ผบก.นนทบุรี รุดเจรจา และทำความเข้าใจญาติ แล้ว

เมื่อเวลา 03.58 น. เกิดเหตุไฟไหม้ สภ.ไทรน้อย โดยต้นเพลิงอยู่บริเวณด้านหลังของชั้น 2 และลุกลามมายังบริเวณชั้นล่าง ซึ่งเป็นห้องเก็บวัสดุของ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ติดกับห้องผู้ต้องขัง โดยมีรถดับเพลิง ระดมใช้น้ำสกัด จำนวน 7 - 8 คัน ระดมใช้น้ำสกัด ขณะเดียวกันมีกลุ่มควันเป็นจำนวนมากปลิวเข้าไปในห้องผู้ต้องขัง เจ้าหน้าที่พยายามเข้าไปช่วยเหลือผู้ต้องหาเเต่เป็นไปด้วยควาามลำบาก เนื่องจากมีกลุ่มควันจำนวนมาก

โดย พ.ต.อ.ศุภากร ผิวอ่อน ผกก.สภ.ไทรน้อย เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้ต้องหาเสียชีวิตทั้งหมด 4 ราย เป็นชายทั้งหมด ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากหม้อแปลงไฟฟ้าของ สภ.ไทรน้อย ระเบิด แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจสอบสาเหตุและความเสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผบช.ภ.1 - ผู้การนนท์ เจรจาญาติ

รายงานข่าวแจ้งว่า ความคืบหน้าจากเหตุไฟไหม้ที่ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โดยต้นเพลิงอยู่บริเวณด้านหลังของชั้น 2 และลุกลามมายังบริเวณชั้นล่าง ซึ่งเป็นห้องเก็บวัสดุของ สภ.ไทรน้อย ติดกับห้องผู้ต้องขัง และทำให้ผู้ต้องขังชาย 4 ราย เสียชีวิต ในห้องขังนั้น ล่าสุดทาง พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภ.1 และ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี และ พ.ต.อ.ศุภากร ผิวอ่อน ผกก.สภ.ไทรน้อย กำลังเจราจากับญาติของผู้ต้องขังที่เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะเจรจาเรื่องสาเหตุที่เกิดขึ้น และพูดคุยในเรื่องของการชดใช้ค่าเสียหายกับญาติของผู้เสียชีวิต โดยผู้ต้องขังทั้งหมด ยังไม่ทราบรายชื่อและคดี ที่ถูกจับกุมมาไว้ที่โรงพัก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์