ลูกชายเสี่ยโรงเกลือตามรถกระบะพ่อที่ปราจีนฯ

ลูกชายเสี่ยโรงเกลือตามรถกระบะพ่อที่ปราจีนฯ

ลูกชายเสี่ยโรงเกลือ ติดตามรถกระบะที่มีคนอ้างพบใน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขณะ ผบก.ปราจีนบุรี ย้ำชัดไม่พบ

ความคืบหน้าเหตุ นายชัยชนะ มุ่งหมายงาน อายุ 67 ปี นักธุรกิจขายเสื้อผ้ามือสองและร้านอาหารรายใหญ่ในตลาดโรงเกลือ ได้หายตัวลึกลับ หลังขับรถออกจากบ้าน เลขที่ 167 ม.7 ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ในขณะที่ออกไปจ่ายตลาดในอรัญประเทศ ที่ผ่านมา โดยขับรถกระบะนิสสัน นาวารา สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 717 สระแก้ว เพื่อไปซื้อของเข้าร้านซึ่งเป็นกิจวัตรทุกวันที่ต้องไปจ่ายตลาด เบื้องต้นทางครอบครัวเกรงเกิดเหตุร้าย คาดว่าถูกคนมีสีรวมจำนวน 5 คน อุ้มไปฆ่าก็ได้แจ้งตำรวจ สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และออกตามหา แต่ไม่พบร่องรอย ตำรวจได้ตรวจกล้องวงจรปิด ยังไม่สามารถสรุปประเด็นได้ล่าสุด นายสุชาติ มุ่งหมายงาน เป็นบุตรชายของ นายชัยชนะ มุ่งหมายงาน พร้อมน้องชายต่างมารดาอีกคน ได้มาที่ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ เนื่องจากมีเบาะแสพบรถยนต์ของบิดาที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรีนั้น นายสุชาติ กล่าวว่า

 “ยังคงติดตามเรื่องการพบกระบะของพ่อตนเองพบจากกล้องวงจรปิดที่พบที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ในอ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
ที่ดูแล้วจากภาพนั้นเป็นรถยนต์พ่อตนเองจากข่าวทีวีได้ติดตามมาและเข้าหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เพื่อขอทราบข้อมูล แต่ไม่ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าพบรถยนต์ดังกล่าวแต่อย่างใด  

ขณะที่ พล.ต.ต.อัครชัย พงษ์ศิริ ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี กล่าวว่าไม่มีรายงานการพบ นายชัยชนะ มุ่งหมายงาน และยานพาหนะตามที่เป็นข่าวผ่านทางสื่อ ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์