ปืนจ่อหัวปล้นเจ้าของปั๊มน้ำมันสองผัวเมีย จับมัดมือ-เท้า กวาดเงินทองเกลี้ยง

ปืนจ่อหัวปล้นเจ้าของปั๊มน้ำมันสองผัวเมีย จับมัดมือ-เท้า กวาดเงินทองเกลี้ยง

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 5 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.คณศร นักเรียน พนักงานสอบสวน สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา

ได้รับแจ้งมีคนร้าย 2 คน บุกเข้าไปปล้นบ้านเลขที่ 8/4 ม.4 ต.หันสัง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งอยู่ด้านหลังของปั๊ม เจ้าของปั๊มน้ำมันบางจาก ของบริษัท พงษ์สุภาพรออยล์ จำกัด ติดกับถนนสายเอเซีย  ขาขึ้น กม.ที่ 13 ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วชิรพงษ์ แก้วดวง ผกก.พ.ต.ท.ภัทรภัทร นุชยวง รองผกก.สส. สภ.บางปะหัน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 พบนายปราโมทย์ แจ้งจิตร์ อายุ 46 ปี และนางจิตติรัตน์ อายุ 44 ปี สองสามีภรรยายืนคอยเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจ พาขึ้นไปบนห้องนอนชั้นที่ 2 และห้องต่างๆ ซึ่งถูกคนร้ายรื้อข้าวของกระจายเต็มห้อง รวมทั้งเปิดตู้เซฟขโมยเอาทรัพย์สินไปจำนวนมาก

 นางจิตติรัตน์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองและสามีกำลังพักผ่อนอยู่เวลาประมาณ 03.00 น. ได้มีคนร้าย 2 คน ลักษณะสูงใหญ่รูปร่างสันทัด
 
สวมหมวกไหมพรมสีดำ ใส่ถุงมือ สวมเสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ทั้งสองคนในมือถืออาวุธปืนมาจ่อที่ศีรษะ แล้วจับตนเองและสามีมัดเอาไว้บนเตียงให้นอนคว่ำ แต่ยังมองเห็นคนร้ายได้ จากนั้นได้ขู่บังคับให้บอกรหัสเปิดตู้เซฟ แต่สามีของตนเองจำรหัสไม่ได้ คนร้ายไม่เชื่อขู่จะเอาชีวิต ด้วยความกลัวจึงได้บอกคนร้ายว่ารหัสอยู่ในโทรศัพท์ไอโฟน คนร้ายจึงได้เปิดโทรศัพท์โดยงอนิ้วมือเพื่อกดรหัส เชื่อว่าคนร้ายกลัวว่าลายนิ้วมือจะติดเอาไว้ เมื่อเปิดตู้เซฟได้รื้อค้นเอาทรัพย์สินไป รวมทั้งได้รื้อค้นหาของมีค่าตามโต๊ะ ตู้ รวมทั้งตู้เสื้อผ้าจนกระกระจัดกระจาย ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไปได้ได้ลากตนและสามีเข้าไปขังไว้ในห้องน้ำ จนกระทั่งช่วงเช้าตนเองและสามีสามารถแก้มัดออกได้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.กก.สส. ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เผยว่า จากการตรวจสอบพบร่องรอยคนร้ายได้เดินผ่านทุ่งนามาปีนกำแพงสูงกว่า 4 เมตร
 
แล้วทุบเหล็กแหลมที่เสียบไว้บนกำแพงให้พับลง ปีนเข้าไปงัดหน้าต่างของบ้านพักเจ้าของปั๊มน้ำมันชั้นล่างแล้ว ขึ้นไปบนชั้นสอง ปีนออกไปนอกหน้าต่างอ้อมไปที่ห้องนอนของเจ้าของปั๊มน้ำมัน งัดหน้าต่างเข้าไปใช้อาวุธปืนจ่อที่ศีรษะจับตัวนายปราโมทย์ และนางจิตติ สองสามีภรรยาเจ้าของปั๊มน้ำมันมัดมือมัดเท้าด้วยเชือกและลวด เอาไว้บนเตียง แล้วขู่บังคับให้บอกรหัสเปิดตู้เซฟ

 เมื่อได้รหัสตู้เซฟ คนร้ายได้เอาทรัพย์สินที่อยู่ภายในตู้เซฟไปเป็นทองรูปพรรณ น้ำหนักรวม 10 บาท แหวนเพชร 1 วง เงินสดประมาณ 100,000 บาท
 
นาฬิกาโรเล็กซ์ 1 เรือน  อาวุธปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอก รวมมูลค่าทรัพย์สินประมาณ 1 ล้านบาท  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐาน เชื่อว่าคนร้ายคงจะเตรียมตัวมาและรู้เส้นทางหลบหนีรู้การเคลื่อนไหวของคนในบ้านน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะคนร้ายเดินมา ประกอบกับที่บ้านพักไม่มีกล้องวงจรปิด ซึ่งจะเร่งสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์