โจรใต้ไม่หยุด! ป่วนทุบสถานีรถไฟย่อย สนุกมือ.!

บุกทำลายที่พักสถานีรถไฟพัง-วางวัตถุต้องสงสัยป่วนใต้


โจรใต้ออกจากป่าช่วงกลางดึกแล้วเข้าบุกทำลายอาคารที่พักสถานีรถไฟย่อยรือเสาะพังทั้งหลัง

แถมวางวัตถุต้องสงสัย หวังสร้างความปั่นป่วนให้เจ้าหน้าที่ขณะเข้าตรวจสอบ



เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 16 มี.ค. 2550


ร.ต.อ.กูมะแอน สัญญา ร้อยเวร สภ.อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกทำลายอาคารสถานีรถไฟย่อยสะโลบูกิตจือแร ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างเขตรอยต่อ ม.7 กับม.9 ต.รือเสาะ จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.บรรลือ ชูเวทย์ ผกก.สภ.อ.รือเสาะและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่ง ร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบอาคารของสถานีรถไฟย่อยซึ่งปลูกสร้างคล้ายศาลาที่พักริมทาง ถูกคนร้ายบุกทุบทำลายได้รับความเสียหายทั้งหลัง รวมทั้งเก้าอี้ม้าหินอ่อน จำนวน 10 ตัว และป้ายบอกชื่อสถานีรถไฟ จำนวน 2 อัน ที่ถูกคนร้ายทุบได้รับความเสียหายไปด้วย


ระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น


พบคนร้ายได้วางวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิดไว้ภายในอาคาร ซึ่งบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีดำแบบหูหิ้ว เจ้าหน้าที่จึงได้สั่งถอนกำลังออกจากจุดเกิดเหตุ และได้ประสานไปยัง น.ต.สิงหา ทองโปร่ง ผบ.ร้อย ร.1 ฉก.33 เพื่อขอสนับสนุนชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดมาตรวจสอบ พร้อมทั้งได้ยิงทำลาย พบภายในเป็นกล่องกระดาษที่คนร้ายได้บรรจุทรายและก้อนหินไว้

จากการสอบสวนทราบว่า ในช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.ของคืนที่ผ่านมามีกลุ่มคนร้ายประมาณ 10 คน ได้เดินลัดเลาะออกมาจากป่าท้ายหมู่บ้านมุ่งหน้าไปยังสถานีรถไฟ พร้อมทั้งได้กระจายกำลังกันใช้ค้อนและท่อนไม้ที่หาได้ในละแวกจุดเกิดเหตุ ทุบทำลายอาคารและทรัพย์สินที่ตั้งอยู่บริเวณสถานีได้รับความเสียหาย และก่อนหลบหนีได้วางระเบิดปลอมเพื่อสร้างความปั่นป่วน ให้กับเจ้าหน้าที่ขณะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์คม.ชัด.ลึก.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์