แฉอีก! เณรคำ สัมพันธ์ลึกสาว ม.2 ทำท้องแล้วทิ้ง

แฉอีก! เณรคำ สัมพันธ์ลึกสาว ม.2 ทำท้องแล้วทิ้ง

3 ก.ค. 2556 ความคืบหน้ากรณีกระแสพระวิรพล ฉัตติโก หรือหลวงปู่เณรคำ มีประเด็นทางสื่อหลายแขนง ทั้งเรื่องเงินบริจาค เรื่องชู้สาว ซึ่งยังไม่เจ้าตัว ยังไม่ได้ไขข้องใจให้แก่สังคมแต่อย่างใด

ล่าสุด มีหญิงสาวคนหนึ่ง ชื่อ นางสาวเอ ซึ่งมีบ้านอยู่ใน อำเภอน้ำเกลี้ยง จังหวัดศรีสะเกษ
 
ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชน ต่อหน้าพันตำรวจเอก เอกชัย ปรัชญาวุฒิรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอน้ำเกลี้ยง ว่า ตัวเองได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระรูปหนึ่ง เมื่อตอนที่ตอนเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยครั้งแรกพระรูปดังกล่าว มาพบที่หน้าโรงเรียน  พานั่งรถไปไหนมาไหนแล้วมีเพศสัมพันธ์กันจนกระทั่งมีลูกชาย 1 คน  พระรูปนั้นก็ได้หนีห่างหายไป โดยส่งเสียเงินมาให้ใช้ครั้งละห้าพันถึงหนึ่งหมื่นบาท

นางสาวเอ เปิดเผยว่า ตนกำพร้าพ่อแม่ อาศัยอยู่กับยาย

เมื่อเรียนอยู่ชั้น ม.2 ก็มีพระรูปหนึ่งเดินธุดงค์มาปักกลดอยู่ที่บริเวณป่าละเมาะใกล้หมู่บ้าน ยายได้ไปทำบุญถวายข้าวปลาอาหาร ตนก็ได้ไปกับยายทุกวันๆ พระรูปนั้นก็ไม่ได้พูดอะไร จนกระทั่งวันหนึ่งพระรูปดังกล่าวก็ได้ขับรถมาจอดรอตนที่หน้าโรงเรียน ตอนนั้นตนก็ยังเด็กอยู่ยังไม่รู้อะไรผิดอะไรถูก ก็ได้ไปกับพระ แล้วก็มีอะไรกัน จากนั้น พระก็จะขับรถแวะเวียนมารับที่บ้านด้วยตัวเองบ้าง ให้ศิษย์มารับบ้างพาไปนอนด้วยกันตกดึกก็พากลับมาส่งที่บ้าน จนกระทั่งตนอยู่ชั้น ม.3 จึงท้อง ตอนใกล้จบ ม.3 พอดี

นางสาวเอ ระบุต่อว่า เมื่อตนจบ ม.3 พระรูปดังกล่าวได้พาตนไปเช่าบ้านอยู่ที่อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี

ระหว่างที่ตนไปอยู่บ้านเช่าที่จังหวัดอุบลฯ พระก็ได้แวะเวียนไปหา ไปนอนด้วย จนกระทั่งตนคลอด จึงได้กลับมาอยู่ที่บ้าน ต่อมา พระก็ได้ห่างหายไปไม่มาดูแลเลี้ยงดูตนกับลูกปล่อยให้อยู่กันตามลำพัง เมื่อตนโทรศัพท์ไปขอเงิน ก็จะให้ลูกศิษย์โอนให้ครั้งละห้าพันบาทบ้าง หนึ่งหมื่นบาทบ้างจนกระทั่งมีเรื่องดังขึ้นมา ก็เงียบหายไปไม่โอนเงินมาให้

นางสาวเอ กล่าวอีกว่า ทุกวันนี้ ตนมีสามีใหม่แล้ว มีลูกด้วยกัน 1 คน
 
ที่ตนร้องเรียนกับสื่อมวลชนนี้ เพราะลูกชายโตขึ้นเรื่อยๆ ต้องเรียนสูงขึ้นใช้เงินมากขึ้น ต้องการที่จะให้พระรูปดังกล่าว ได้ออกมารับผิดชอบ ส่งเสียเลี้ยงดูหรือจ่ายค่าเลี้ยงดูเป็นก้อนมาให้แล้วก็จบกันไป

ด้านพันตำรวจเอกเอกชัย ปรัชญาวุฒิรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอน้ำเกลี้ยง กล่าวว่า
 
หลังจากที่ทั้งสองสามีภรรยาได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนแล้วก็ได้ขอให้ดูแลด้านความปลอดภัย ตนจึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ไปดูแลความปลอดภัยให้แล้ว พร้อมกับบอกไว้ว่ามีเรื่องอะไรก็ให้แจ้งตนได้ตลอดเวลา



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์