แฟนหนุ่มหายหน้า-สาวหน้าตาดีปีนโรงแรมขู่ลาโลก

แฟนหนุ่มหายหน้า-สาวหน้าตาดีปีนโรงแรมขู่ลาโลก

สาววัยรุ่นมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่มอย่างรุนแรง

เกรงแฟนหนุ่มจะเลิกรา จึงปีนออกมายืนบนคอมเพรสเซอร์แอร์นอกห้องพักชั้น 3 ของโรงแรมกลางเมืองโคราช เพื่อขู่จะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย หากแฟนหนุ่มไม่กลับมาหา โชคดีเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาศัยช่วงเผลอคว้าตัวช่วยชีวิตได้หวุดหวิด

วันนี้ ( 2 ก.ค.) พ.ต.ท.สืบสกุล เกงขุนทด สารวัตรเวร สภ.เมืองนครราชสีมา
 
ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมเจ้าพระยาอินทร์ ถนนจอมสุรางค์ยาตร์ เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ว่ามีหญิงสาววัยรุ่นออกไปยืนร้องไห้อยู่ที่คอมเพรสเซอร์ซึ่งติดตั้งอยู่นอกห้องพัก ของห้องพักเลขที่ 334 ชั้น 3 โดยหญิงสาวคนดังกล่าวมีการตะโกนขู่ไม่ให้พนักงานโรงแรมเข้าใกล้ พร้อมกับทำท่าจะกระโดดลงมา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน
 

ที่เกิดเหตุพบพนักงานโรงแรมและเพื่อนของหญิงสาวคนดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ฤทัย บุญแผน อายุ 29 ปี ชาว อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา
 
โดยกำลังช่วยกันเกลี้ยกล่อม ซึ่ง     น.ส.ฤทัย อยู่ในอาการเคร่งเครียด ร้องไห้ พร้อมกับพูดคุยโทรศัพท์กับแฟนหนุ่มอยู่ตลอดเวลา โดยบางครั้งได้ขู่แฟนหนุ่มว่าถ้าไม่มาหา จะกระโดดลงมาจากตึกเพื่อฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยจึงได้ขึ้นไปช่วยกันเกลี้ยกล่อมอยู่นานเกือบ 30 นาที แต่ยังไม่เป็นผล จึงอาศัยช่วงจังหวะทีเผลอ เปิดประตูหน้าต่างคว้าตัวเข้ามาในห้องได้อย่างปลอดภัย ก่อนจะรีบนำตัวส่งให้แพทย์โรงพยาบาลจิตเวชราชนครินทร์นครราชสีมาช่วยดูแล
           

จากการสอบถามเพื่อนของ น.ส.ฤทัย ทราบว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.ฤทัย ได้มีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่มอย่างรุนแรง

โดยแฟนหนุ่มได้หนีหายไปนานกว่า 2 วัน ซึ่ง น.ส.ฤทัย พยายามติดต่อทางโทรศัพท์แต่แฟนหนุ่มก็ไม่รับสาย จนกระทั่งเมื่อคืน น.ส.ฤทัย ได้ชักชวนเพื่อนดื่มสุราจนเช้า จากนั้นได้แยกย้ายกันเข้าห้องพักผ่อน จนกระทั่งได้ยินเสียงเพื่อนร้องไห้อยู่นอกห้องพัก จึงเปิดมาดูก็พบว่าเพื่อนกำลังจะกระโดดฆ่าตัวตาย แต่ยังโชคดีที่เจ้าหน้าที่ช่วยกันคว้าตัวไว้ได้ทัน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์