แจ้งจับพนักงานห้างดังยักยอกทรัพย์สูญกว่า3ล้านบาท

แจ้งจับพนักงานห้างดังยักยอกทรัพย์สูญกว่า3ล้านบาท

เจ้าของบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าดัง โร่แจ้งความตำรวจกองปราบ แจ้งจับพนักงานห้างดัง ยักยอกทรัพย์ เสียหายกว่า 3 ล้านบาท

วันนี้( 1 ก.ค.) ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) น.ส.ธิดารัตน์ กำบีร์ อายุ 26 ปี เจ้าของบริษัท ทรีดีเจเนเรชั่น จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 330 ถนนจักรเพชร แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป เข้าพบ ร.ต.อ.หญิงดวงมณี พานาค พนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.ณัฏฐกานต์ จีนช้าง อายุ 37 ปี อดีตพนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี และนายชาญวิทย์ ไม่ทราบนามสกุล หัวหน้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าห้างเดียวกัน ในข้อหายักยอกทรัพย์

น.ส.ธิดารัตน์ กล่าวว่า เมื่อประมาณเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ได้รู้จักกับ น.ส.ณัฎฐกานต์ ที่บริษัทของตนเอง
 
โดยมีการติดต่อซื้อสินค้าประเภทโทรทัศน์ยี่ห้อต่างๆ ซึ่งทาง น.ส.ณัฎฐกานต์ อ้างว่า สามารถหาสินค้าเหล่านี้มาขายให้ได้ในราคาที่ถูก เพราะเป็นสินค้าที่จำหน่ายอยู่ในห้างสรรพสินค้าและเป็นผู้สั่งซื้อมาเอง โดยช่วงแรกที่สั่งซื้อโทรทัศน์ก็ได้รับสินค้าครบจำนวน แต่ระยะหลังนับตั้งแต่เดือน พ.ค.-มิ.ย.  เมื่อสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินไปแล้ว กลับได้รับสินค้าไม่ครบ รวมสินค้าที่ยังไม่ได้รับทั้งหมด 320 เครื่อง คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 3,285,000 บาท

น.ส.ธิดารัตน์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังถูกนายชาญวิทย์ หัวหน้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างฯ ที่ น.ส.ณัฎฐกานต์ ทำงานอยู่ด้วยนั้น หลอกลวง

ว่าสามารถจัดซื้อโทรทัศน์หลายรุ่น หลายยี่ห้อ ได้ในราคาถูกกว่าราคาท้องตลาดประมาณ 1,000 บาท ต่อเครื่อง จึงหลงเชื่อสั่งซื้อสินค้าอีกหลายรายการ โดยเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 12 มิ.น. ที่ผ่านมา หลังจากห้างแห่งนี้ปิดให้บริการแล้ว นายชาญวิทย์ ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ รปภ.เปิดประตูห้างฯ เพื่อสั่งซื้อสินค้า โดยมีการชำระด้วยเงินสด และบัตรเครดิตที่แคชเชียร์ ก่อนจะมีการทยอยนำสินค้าออกมาจัดส่งให้

ผู้เสียหายรายนี้ กล่าวอีกว่า หลังจากรอรับสินค้าและตรวจสอบก็พบว่า สินค้าส่งให้ไม่ครบจำนวนที่สั่งซื้อ

เมื่อพยายามทวงถามทั้งกับ น.ส.ณัฏฐกานต์ และนายชาญวิทย์ ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตัดสินใจเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าในแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทั้งสองทำงานอยู่ และสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ได้รับคำตอบจากทางห้างฯ ว่า สำหรับสินค้าที่มีการสั่งซื้อทั้งหมด ได้จัดส่งไปครบจำนวนแล้ว ไม่สามารถรับผิดชอบกรณีที่เกิดขึ้นได้ อย่างไรก็ดี ภายหลังเกิดเหตุ น.ส.ณัฏฐกานต์ ก็หายตัวไปด้วย

ด้าน ร.ต.อ.หญิงดวงมณี กล่าวว่า ได้รับเรื่องและสอบปากคำผู้เสียหายไว้ในเบื้องต้น ก่อนนำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์