ฆ่าโหด!!ยิงหม้ายสาวชื่อดังดับหน้าบ้าน ต่อหน้าลูก 5 ขวบถูกกระสุนเจ็บด้วย

ฆ่าโหด!!ยิงหม้ายสาวชื่อดังดับหน้าบ้าน ต่อหน้าลูก 5 ขวบถูกกระสุนเจ็บด้วย

เมื่อเวลา 00.05 วันที่ 1 ก.ค. ร.ต.ท.ฐปนรรฆ์ ทองแป้น พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตรัง

รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่48/1ม.4 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.ตรัง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงษ์ รอง.ผบก.ภ.จว.ตรัง ,พ.ต.ท.เอกพงษ์ ทั่งจันทร์แดง สว.สส.สภ.เมืองตรัง ,เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ตรังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง

 ที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาวนอนคว่ำหน้า จมกองเลือดทราบชื่อคือ นางสาวมัสทรีส์ ชนันธรศิริกุล อายุ 44 ปี เจ้าของบ้าน

ถูกยิงเข้าที่กกหูซ้ายทะลุคอ จำนวน 1 นัด  ส่วนเด็กหญิง อายุ 5 ขวบลูกสาวของผู้ตายโดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บที่แผ่นหลัง
หน้าบ้านมีรถกระบะ โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สีดำ ป้ายแดง เลขทะเบียน 5989 กทม.จอดอยู่ ยังพบร่องรอยของคมกระสุนที่ประตู 1 นัด กุญแจบ้าน กุญแจรถยนต์ ดอกไม้สำหรับไหว้พระตกกระจัดกระจายเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายประกอบธุรกิจหลายอย่างทั้งรับเหมาถมที่และเป็นนายหน้าค้าน้ำมันเถื่อนรายใหญ่ในจ.ตรัง

เมื่อหลายปีก่อนสามีถูกรถชนเสียชีวิตไปและมีแฟนใหม่เป็นดาบตำรวจรายหนึ่งใน.จ.ตรัง แต่มีเรื่องมีปัญหาขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจและได้เลิกรากันไป ต่อมาได้คบหากับแฟนใหม่ซึ่งเป็นทหารใน จ.สตูล ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้ตายเคยเข้าแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกดาบตำรวจแฟนเก่า เข้ามาทำลายทรัพย์สินและข่มขู่ที่บ้านหลายครั้ง ซึ่งปกติแล้วนานๆ ครั้งผู้ตายถึงจะกลับบ้าน และที่ผ่านมาผู้ตายค่อนข้างระมัดระวังตัวอยู่แล้ว เพราะกลัวถูกทำร้าย

 ทั้งนี้คาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และได้มาดักซุ่มอยู่บริเวณพงหญ้าหน้าบ้านของผู้ตายเพราะพบก้นบุหรี่ตกอยู่

โดยอาศัยช่วงจังหวะที่ผู้ตายไม่ทันได้ระมัดระวังตัว ลงจากรถพร้อมลูกอีก 3 คน มาเปิดประตูบ้าน คนร้ายซึ่งใช้ผ้าปิดหน้าเดินเข้ามาที่บ้านเกิดเหตุและใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้ตายแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนประเด็นสังหารโหดในครั้งนี้สันนิษฐานว่าน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัวและประเด็นชู้สาว

 อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่รอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในบ้าน ซึ่งคาดว่าสามารถบันทึกหน้าคนร้ายและพฤติการณ์ไว้ได้ก่อนเรียกตัวผู้ต้องสงสัยและผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาทำการสอบปากคำหาตัวคนผิดมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์