นิสิตช็อค!อาจารย์ ม.นเรศวรโดดตึกดับ

นิสิตช็อค!อาจารย์ ม.นเรศวรโดดตึกดับ


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 28 มิ.ย.ร.ต.อ.ธเนส วงศ์ปลิง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก

 รับแจ้งเหตุมีคนโดดอาคารเรียนภายในมหาวิทยาลันนเรศวรเสียชีวิต หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรมหาวิทยาลัยนเรศวร เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เขต 33 พิษณุโลก เจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพ ที่เกิดเหตุบริเวณลานปู่หน้าอาคารศูนย์บริการสารสนเทศและการสื่อสาร อาคารดังกล่าวเป็นอาคารสูง 7 ชั้น พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายณณิก ตันศรีสกุล อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/4 ถนนเสนานิคม แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ อาจารย์ประคณะมนุษย์ศาสตร์ สาขาดุริยางคศาสตร์สากล สอนวิชาดนตรีวิทยา ประจำมหาวิทยาลัยนเรศวร

สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดผู้ตายสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายขวางแดงสลับน้ำเงิน กางเกงขายาวสีครีม รองเท้าผ้าใบน้ำตาล จากการชันสูตรมนเบื้องต้นพบว่ากะโหลกศีรษะแตก กระดูสีโครงหัก กระดูกเชิงกานหัก ในตัวพบกระเป๋าสตางค์จำนวน 1 ใบ ภายในมีเงินสดประมาณ 800 บาทและเอกสารจำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวนนางจิรวัฒน์ เอี่ยมเจริญ อาจารย์ประคณะมนุษย์ศาสตร์ สาขาดุริยางคศาสตร์สากลเพื่ออาจารย์ร่วมคณะกล่าวว่า ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายเรียนจบจากมหาวิทยาลัยศิลปกร ระดับปริญญาโท เอกเปียนโนแจ๊ส พึ่งเข้ามาทำงานที่มหาวิทยาลัยได้เมื่อประมานต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา 

นิสิตช็อค!อาจารย์ ม.นเรศวรโดดตึกดับ

โดยพักอยู่ที่หอพักตึกมน.นิเวศน์ ตึก7 ห้อง 417 ตามลำพัง ก่อน เกิดเหตุตนเองได้นัดนักศึกษาชันปีที่ 4 มาสอบปฏิบัติในวิชาขับร้องประสานเสียงที่ห้อง 717 ชั้น 7 อาคารศูนย์บริการสารสนเทศและการสื่อสาร โดยในห้องเรียนจะเรียนนักเรียนเข้ามาสอบเป็นกลุ่ม ขณะที่นักศึกษาร้องพลงอยู่อาจารย์ณณิก ได้เดินเข้ามาในห้องสอบผ่านไปทางหลังห้องโดยไม่มีใครคาดฝันว่าจะเกิดเหตุ ร้ายจากนั้นอาจารได้ปืนข้ามหน้าต่างลงไปที่ระเบียงของตึกก่อนจะกระโดดลงไป ชั้นล่างจนเสียชีวิต

ทางด้าน นายณัฏฐพล ขาวเอี่ยม อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 คณะมนุษย์ศาสตร์ สาขาดุริยางคศาสตร์สากล ให้การว่า ขณะที่ตนเองนั่งรออยู่หน้าห้องสอบอาจารย์คนดังกล่าวได้เดินผ่านมาหน้าห้องตน เองก็ได้พูดคุยทักทายตามปกติ อาจารย์ก็ไม่มีท่าทางผิดปกติ จากนั้นตนเองได้เข้าไปสอบร้องประสานเสียงในห้องสังเกต เห็นอาจารย์ณณิก เดินเข้ามาในห้องสอบและเดินไปด้านหลังห้องและเหตุการณ์ก็ไม่คิดคาดว่า อาจารย์จะโดดจากระเบียงตึกลงไปข้างล่างจนเสียชีวิต

จาก การสันนิษฐานในเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตหลังจากเรียนจบก็ได้เข้ามาทำงาน ที่มหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นที่แรกโดยที่ไม่เคยอยู่ไกลบ้านที่กรุงเทพฯเลยหลังจากนั้นเมื่อเดินทางมา สอนที่มหาวิทยาลัยนเรศวร ก็ได้เกิดความเครียด ทั้งปัญหาครอบครัว และการงาน ทำให้กลายเป็นโรคซึมเศร้า โดยก่อนเกิดเหตุได้ตัดสินใจเดินขึ้นไปบนห้องสอบดังกล่าว แล้วตัดสินใจกระโดดตึกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

นิสิตช็อค!อาจารย์ ม.นเรศวรโดดตึกดับ


นิสิตช็อค!อาจารย์ ม.นเรศวรโดดตึกดับ


ขอบคุณภาพและข่าวจาก :: phitsanulokhotnews.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์