เสื่อม!! แท็กซี่โหดไม่พอใจ ถือมีดไล่ฟันเพื่อนร่วมอาชีพ

เสื่อม!! แท็กซี่โหดไม่พอใจ ถือมีดไล่ฟันเพื่อนร่วมอาชีพ

วันนี้ 28 มิ.ย. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในแฟนเพจเฟซบุ๊ค Show Clip ได้โพสต์คลิปวีดีโอชื่อ "Taxi ทะเบียน ทล 685 พกมีดยาว อันตราย!!"

โดยภายในคลิปเป็นภาพเหตุการณ์คนขับแท็กซี่ซึ่งมีปากเสียงกับรถแท็กซี่คู่กรณี แต่หลังจากมีปากเสียงกัน คนขับแท็กซี่เสื้อขาว จึงเดินไปเอามีดที่อยู่ในรถออกมาจะทำร้ายคู่กรณี แต่โชคดีที่คู่กรณีอยู่บนรถแล้ว ชายในคลิปยังคงใช้มีดทุบไปที่กระจก ก่อนจะตะโกนท้าให้คู่กรณีลงมา
โดยภายในคลิประบุข้อความว่า Taxi เขาพกพามีด เพื่อป้องกันตัวเอง หรือว่า ไว้เป็นมาเฟียครับทุกวันนี้ เช้าวันที่ 27-06-56 เวลาประมาณ 07.10น.

เหตุเกิดที่ ปั๊มน้ำมันบางจาก อ่อนนุช ซอย 17 ก่อนผมออกไปทำงานได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม พอดีเห็นTaxiทะเบียน ทล 685 ขับรถปาดหน้า รถTaxi ทย 5759 จากนั้นTaxi ทะเบียน ทล 685 ก็ลง มาหา Taxi อีกคัน แล้วเรียกให้Taxi ลงมาคุย พอคุยกันประมา 2นาที ก็เริ่มมีปากเสียกัน (แต่ผมจับใจความไม่ได้ว่า ทะเลาะกันเรื่องอะไร เพราะอยู่ไกลจากที่เกิดเหตุประมาณ 20 ม.) จากนั้นTaxi ทะเบียน ทล 685 (เสื้อแขนยาวสีขาว) ก็กลับไปเอา มีดที่รถมา ส่วนTaxi อีกคัน ก็วิ่งขึ้นรถ แล้วก็ถอยรถออกไป ดังคลิปที่บันทึกไว้ได้ ทั้งที่มีคนอยู่ในปั๊มเป็น 20 กว่าคน โดยไม่เกรงกลัวต่อสายตาผู้คน และ เกรงกลัวต่อกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ผมก็อดคิดไม่ได้ว่า ถ้าหาก Taxi รับผู้โดยสาร เกิดมีปากเสียกัน Taxi คนนี้เขาเกิดควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ มีหรือ ที่จะไม่ควกมีดมาทำร้ายผู้โดยสาร ฝากด้วยครับ Taxi ทะเบียน ทล 685
ทั้งนี้ผู้ที่เข้ามาชมคลิปวีดิโอดังกล่าวต่างพากันแสดงความคิดเห็นในแง่ลบ
 
เช่น สะท้อนการทำงานของตำรวจและกระทรวงคมนาคม ตำรวจไม่เคยกวดขัน ไม่ปราบปรามสังเกตได้จากทุกคลิปว่าส่วนใหญ่จะมีทะเบียนรถ มีข้อมูลรายละเอียดทุกอย่าง แต่ก็เฉย โดยให้สาเหตุว่าไม่มีเจ้าทุกข์ แต่พอประชาชนถูกจับ เมา กลับเอามาโพสต์ว่าตัวเองทำงานที่เรียกว่าแก้ผ้าเอาหน้ารอด ส่วนก.คมนาคม ก็ไม่เคร่งเรื่องใบอนุญาต ปล่อยให้มีtaxi-รถตู้เกลื่อนทั่วกรุงฯ เห็นแล้วก็น่าอนาจใจ ดีแต่เอาเวลาไปก้มหัวคอยรับใช้นายใหญ่ เพื่อหวังผลประโยชน์ และ มีไม่มีแท็กซี่ ส่วนใหญ่ ก็เหี้ยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เอาเปรียบที่หนึ่ง ผู้โดยสารอย่าไปกลัวคับ มีปัญหาจัดให้หนักเลยกะคนพวกนี้ แม่งชักจะเหลิง ได้ไม่รู้จักพอ

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์