ลืออาถรรพ์ศาลตายายสุดเฮี้ยน หนุ่มหยิบของเซ่นไหว้ดับปริศนา

ลืออาถรรพ์ศาลตายายสุดเฮี้ยน หนุ่มหยิบของเซ่นไหว้ดับปริศนา

หนุ่มนิรนามกลายเป็นศพปริศนาเซ่นศาลเจ้าที่ตายาย ท่าเทียบเรือแสมสาร ในสภาพตาเบิกโพลง ฉี่ราด คล้ายคนตกใจกลัวสุดขีด ข้างศพพบนมกล่องวางอยู่ คาดหยิบของเซ่นไหว้มาดื่ม ชาวบ้านลืออาถรรพ์ความเฮี้ยน

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 28 มิ.ย. ร.ต.อ.นเรศ บุญที ร้อยเวร สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต บริเวณศาลเจ้าที่ตายาย
 
ปากทางเข้าสะพานท่าเทียบเรือ คณาศรีนุวัฒน์ หมู่ 2 ต.ช่องแสมสาร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อและสัญชาติ อายุประมาณ 35-40 ปี ไว้ผมรองทรง มีหนวด สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก๊อตสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นสีดำ อยู่ในสภาพนอนแผ่หรา ตาเบิกโพลง ร่างกายชักเกร็ง มีปัสสาวะไหลนองพื้น ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ข้างศพพบนมกล่องยังไม่ถูกดื่ม จำนวน 2 กล่อง มีลักษณะยี่ห้อตรงกับของเซ่นไหว้บนศาลเจ้าที่ตายาย วางอยู่

ร.ต.อ.นเรศ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน แต่เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เป็นลูกเรือประมงที่มาอาศัยพื้นที่บริเวณศาลหลับนอน ก่อนจะไหลตายเอง อย่างไรก็ตาม ได้นำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด พร้อมตามหาญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การพบศพผู้เสียชีวิตหน้าศาลเจ้าที่ตายาย ซึ่งเป็นศาลที่ชาวเรือพื้นที่ตำบลแสมสารนับถือ และกราบไหว้ขอพร ก่อนออกทะเลทำประมง
 
เพื่อให้แคล้วคลาดจากคลื่นลมมรสุมครั้งนี้ได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของชาวบ้านที่ทราบข่าวว่า เกิดจากความเฮี้ยนของศาลตายาย โดยผู้ตายอาจเข้าไปหยิบนมกล่องมาดื่ม แต่มาเสียชีวิตในสภาพนอนตาไม่หลับ ตัวเกร็ง ฉี่ราด คล้ายเกิดอาการตกใจสุดขีดก่อนเสียชีวิต.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์