สุดสยอง! หกล้อเสยท้ายจยย. ทับร่างเละสาวบัญชี

"ศพศีรษะแตก ตายอนาถ"


รถหกล้อโครงการหลวงรีบไปรับผัก-ผลไม้ ไม่ทันเห็น จยย.ที่จอดติดไฟแดงขวางหน้ารถ เสยเต็มแรงทับสาวบัญชีดับอนาถ

เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 15 พ.ค. 2550 พ.ต.ท.ทรงยศ แปลงทองดี พนักงานสอบสวนสภ.ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์บรรทุกหกล้อชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตเหตุเหตุบริเวณแยกเชียงใหม่ภูคำ ถนนสายคันคลอง ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพหญิง 1 รายนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพศพศีรษะแตก ทราบชื่อ ในเวลาต่อมาชื่อนางสาวศิราณี ศิวลัย อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/1 หมู่ที่ 9 ต.แม่นาเรือ อ. เมือง จ.พะเยา พนักงานบัญชี บริษัท พีพีการบัญชี จำกัด ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์ บรรทุกหกล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-1550 เชียงใหม่ รถขนส่งสินค้าแช่เย็น โครงการหลวงเชียงใหม่ จองอยู่ข้างทาง บริเวณหน้ารถพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่น เวฟ สีเทา หมายเลขทะเบียน งนง- 477 เชียงใหม่

"ออกรถไม่เห็น จยย.ข้างหน้าเสยแล้วทับดับคาที่"


จากการสอบปากคำนายประยูร บุญดี อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130/227 หมู่ที่ 9 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นคนขับรถ ได้ให้การอ้างว่าก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะไปรับผักและผลไม้ที่อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ขณะที่จอดติดสัญญาณไฟ อยู่ได่มีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายมาจอดที่หน้ารถ เมื่อได้สัญญาณไฟเขียวตนจึงขับออกโดยที่ไม่เห็นรถของผู้ตาย รถจึงชนและทับร่างผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื่องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา นายประยูร ว่าขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนศพได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งแผนกนิติเวชโรง พยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อชันสูติหาสาเหตุการเสียชีวิต จากนั้นจะได้ให้ญาติมารับศพไป
บำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป .

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์