รวบ 4 ผู้ต้องหาค้ากามเด็กหญิง พาไปส่งลูกค้าถูกรุมโทรม 1 ต่อ 4

รวบ 4 ผู้ต้องหาค้ากามเด็กหญิง พาไปส่งลูกค้าถูกรุมโทรม 1 ต่อ 4

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ สน.โชคชัย พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุ ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.ศาสตร์ศักดิ์ ขัยประเสริฐ รอง ผกก.สส.

พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แถลงการจับกุมผู้ต้องหาค้ามนุษย์และข่มขืนกระทำชำเราเด็ก ประกอบด้วยผู้ต้องหา 4 ราย ได้แก่ นางสาวประไพพร หรือทิพย์ วิริยานนท์ อายุ 30 ปี นายศราวุธ หรือแขก จำพูเอก อายุ 34 ปี นายสมคิด หรือโอ๊ต อินทรโอ อายุ 28 ปี และนายสมโภชน์ หรือแจ้ ลือลาภ อายุ 26 ปี  โดยสามารถจับกุมนางสาวประไพพรได้ที่กลางซอยลาดพร้าว 101 แยก 28 ส่วนนายศราวุธจับกุมได้ที่ศูนย์การค้าไดมอนด์ ถนนโชคชัย 4 และนายสมคิดกับนายสมโภชน์จับกุมได้ที่บริเวณอู่ซ่อมรถ ภายในซอยลาดพร้าว 122 (มหาดไทย) เขตวังทองหลาง กทม.             


ตำรวจแจ้งข้อหาเป็นธุระจัดหาหรือพาไปเพื่อการอนาจาร แม้หญิงนั้นจะยินยอมก็ตาม และร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย ร่วมกันกระทำความผิดอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง


พ.ต.อ.ธนวัตรกล่าวว่า คืนวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลา 03.00 น. บริเวณหน้าแซมสุดา อพาร์ทเม้นท์ ซอยลาดพร้าว 93
 
ตำรวจได้พบ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และนางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เดินร้องไห้เนื้อตัวโทรม จึงเข้าสอบถามจนทราบว่า ได้ถูกกลุ่มชาย 8 คนรุมข่มขืนกระทำชำเรา และเมื่อสอบถามอย่างละเอียดพบว่า มีนางสาวประไพพร หรือทิพย์ ทำหน้าที่เป็นเอเยนต์จัดหาผู้ชายให้มีเพศสัมพันธ์กับเด็กทั้ง 2 คน ในราคาคนละ 500-2,000 บาท และได้รับส่วนแบ่งจากการขายบริการคนละ 300 บาท โดยมีนายศราวุธทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งตามสถานที่นัดหมาย ซึ่งครั้งนี้ได้นำเด็กทั้งสองไปส่งยังอู่ซ่อมรถศิริเดช ในซอยลาดพร้าว 122


พ.ต.อ.ธนวัตรกล่าวต่อว่า เด็กทั้ง 2 คนถูกส่งไปพบนายสมคิด หรือโอ๊ตกับนายสมโภชน์ หรือแจ้ ก่อนถูกปิดตาพาเข้าห้องและ ใช้กำลังฉุดกระชากพร้อมบีบคอบังคับให้ร่วมเพศลักษณะรุมโทรม ผู้หญิง 1 คน ต่อผู้ชาย 4 คน หลังจากนั้นเด็กทั้ง 2 คนได้วิ่งหลบหนีออกมา กระทั่งพบเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้ามาสอบถาม


จากการสอบสวน นางสาวประไพพร หรือทิพย์ ได้ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้นำเด็กไปขายบริการ อ้างว่าเป็นความยินยอมของเด็กที่เดือดร้อนเรื่องเงิน ต้องการหาเงินค่าเช่าห้อง จึงขอร้องให้ช่วยหาเงินให้ในลักษณะดังกล่าว ตนเพียงขอแค่ค่าน้ำมันรถไปส่งให้ จำนวน 300 บาท และเด็กทั้งสองยังมีนิสัยชอบพูดจาโกหก


ส่วนนายศราวุธ หรือแขก ให้การว่า ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งโดยไม่ได้เงินสักบาทเป็นการช่วยเหลือตามประสาคนรู้จักกัน และไม่ได้ใช้อาวุธปืนจี้บังคับตามที่เด็กกล่าวอ้าง


สำหรับนายสมคิดและนายสมโภชน์ อ้างว่า ภรรยาตั้งท้องประกอบกับนางประไพพร จัดหาเด็กมาให้และตนก็ชอบเด็กอายุ 18 ปี แต่ไม่ยอมรับว่านำเพื่อนมาร่วมรุมโทรม


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์