พี่ชายช็อก!!น้องสาวข้ามเพศ ตายขึ้นอืดคาห้อง

พี่ชายช็อก!!น้องสาวข้ามเพศ ตายขึ้นอืดคาห้อง

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 27 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.เชิดชัย ใยแก้ว ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์

ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 7/8 ถ.เทพาพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวยชื่อ “อุ้ยบิวตี้” ส่วนชั้นบนเป็นห้องนอนพบศพนายชวลิต จันกลิ่น อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/3 ถ.คลองคล้าพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ นอนหงายอยู่ข้างเตียง สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั้งห้อง จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกายแต่อย่างไร แต่ที่ลำคอมีรอยเขียวคล้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 - 3 วัน และจากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด แต่ที่ลูกกรงหน้าต่างมีผ้าผูกอยู่ลักษณะคล้ายเหมือนกับว่าผู้ตายจะใช้ผูกคอตาย

จากการสอบสวนนายวีรชัย จันกลิ่น พี่ชายของผู้ตายให้การว่า

นายชวลิต เป็นสาวประเภทสองอาชีพเสริมสวยโดยได้มาเช่าอาคารพาณิชย์เปิดร้านเสริมสวยกับแฟนหนุ่มชื่อแมนอายุประมาณ 20 ปี ก่อนเกิดเหตุเมื่อเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา นายชวลิตได้โทรศัพท์ไปหาตน แต่ตนไม่ได้รับสาย จนกระทั่งเที่ยงคืน ตนโทรกลับ แต่นายชวลิตก็ไม่รับสาย ตนไม่ได้สงสัยอะไรกระทั่งเช้าวันนี้มีลูกค้าของนายชวลิตโทรมาหาตนว่าติดต่อกับผู้ตายไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่ร้านก็เปิดแต่ล็อกกุญแจจากด้านใน ส่วนรถ.จยย.ก็จอดอยู่หน้าร้าน จึงพังประตูด้านหลังร้านเข้าไป เมื่อขึ้นไปชั้นบนห้องนอนก็ล็อกจึงพังประตูเข้าไป ถึงกับผงะเมื่อพบกับศพของน้องชายที่ขึ้นอืดและส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วห้อง

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากการสอบสวนเพิ่มเติมพบว่าคืนวันจันทร์ผู้ตายได้เล่นเฟซบุ๊กกับเพื่อนๆ

และระบายคล้ายกับว่ามีเรื่องทะเลาะกับแฟนหนุ่มรวมทั้งในคืนวันดังกล่าวประมาณตี 3 มีเพื่อนบ้านเห็นว่าแฟนของผู้ตายได้หิ้วกระเป๋าออกจากห้องไป จนถึงวันนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อนายแมนได้ ส่วนสาเหตุการตาย อาจจะเป็นไปได้ว่าผู้ตายทะเลาะกับแฟนแล้วเกิดน้อยใจผูกคอตาย ซึ่งผ้าอาจจะหลุดหลังจากเสียชีวิตแล้ว หรือไม่ก็เป็นการฆาตกรรมซึ่งจะต้องติดตามตัวนายแมนและเพื่อน ๆ ผู้ตายมาสอบสวนรวมทั้งนำศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์