ชาวบ้านขี่จยย.เจอช้างคลั่งวิ่งไล่หนีรอดหวุดหวิด

หมายเหตุ ภาพจากแฟ้มข่าวหมายเหตุ ภาพจากแฟ้มข่าว

ระทึก!ชาวบ้านขี่จยย.เจอช้างคลั่งขวางถนนวิ่งไล่ ทิ้งรถหนีรอดหวุดหวิด

วันที่ 27 มิ.ย.56 นายเกษม มั่นคง นายก อบต.ช้างทูน ได้รับแจ้งจากนายเพก สังข์ทอง หัวหน้าชุด อปพร.ม.4 บ้านหนองมาตร ต.ช้างทูน อ.บ่อไร่ จ.ตราด ว่าเกิดเหตุช้างไล่ทำร้ายชาวบ้าน โดยได้ช่วยไล่ช้างออกจากบ้านของชาวบ้านไปแล้ว แต่ช้างได้ทำลายรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน และยังคงวนเวียนอยู่ในหมู่บ้าน หลังรับแจ้งจึงให้อาสาสมัคร อปพร.นำรถกู้ชีพมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
เมื่อมาถึงพบ นางหนูพรรณ์ พรหมภักดี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 ม.4 ต.สะตอ อ.เขาสมิง
 
โดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน กธธ 946 ตราด ถูกช้างใช้งวงทุบทำลายและใช้เท้าเตะรถตกลงไปในร่องน้ำข้างถนนได้รับความเสียหาย สอบถามนางหนูพรรณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจะมาเยี่ยมญาติที่บ้านหนองมาตร ต.ช้างทูน เมื่อขี่รถมาถึงจุดเกิดเหตุพบช้างเพศผู้ตัวใหญ่ สูงกว่า 3 เมตร เดินอยู่กลางถนน จึงจอดรถรอให้ช้างเดินไปก่อน แต่ช้างกลับหันมาวิ่งไล่ตน ด้วยความตกใจจึงรีบทิ้งรถแล้ววิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ แต่ไม่มีใครได้ยิน จึงวิ่งหนีหัวซุกหัวซุนเข้าไปซ่อนตัวในห้องเก็บของร้างข้างบ้านชาวบ้าน จนนายเพก หัวหน้าชุด อปพร.ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงนำไฟฉายมาส่องและใช้ประทัดจุดไล่ช้าง ทำให้ช้างตกใจเดินหนีไปทางอื่น
 
ทั้งนี้ อาสาสมัคร อปพร.ยังเฝ้าป้องกันเหตุให้ชาวบ้านจนเวลา 02.00 น. จึงพากันแยกย้าย ขณะรายงานข่าวช้างดังกล่าวยังคงวนเวียนอยู่ในหมู่บ้าน เนื่องจากหิวจึงออกมาหาผลไม้ที่ยังหลงเหลือตามสวนของชาวบ้านกิน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์