หัวขโมยโหด ฆ่ารัดคอแม่เฒ่าวัย 64 ปี ก่อนกวาดเงินเกลี้ยงกระปุกออมสิน

หัวขโมยโหด ฆ่ารัดคอแม่เฒ่าวัย 64 ปี ก่อนกวาดเงินเกลี้ยงกระปุกออมสิน

เมื่อ 26 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.พยอม ตาลแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี

รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.โพชนไก่ อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย  พล.ต.ต.โกศล บัวประเสริฐ ผบก.ภจว.สิงห์บุรี พ.ต.ท.วิวัฒน์ สุทธิฤทธิ์ รอง ผกก.สภ.บางระจัน และแพทย์เวรโรงพยาบาลบางระจัน รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำน้อย บริเวณที่เกิดเหตุเป็นห้องโถงของบ้าน พบศพหญิงสวมเสื้อคอกระเช้าลายดอกสีน้ำเงิน

สวมผ้าถุงลายดอกสีน้ำตาล ทราบชื่อภายหลังว่า นางส้มแป้น (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี พักอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว มีบาดแผลรอยรัดที่คอ บริเวณเบ้าตาขวา มีรอยพกช้ำเหมือนรอยถูกกระแทก แพทย์สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2–4 ชั่วโมง ภายในบ้านและห้องนอนผู้ตายมีร่องรอยรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย กระปุกออมสินสองกระปุกมีรอยเปิดและเงินหายไป และภายในห้องพระมีพระบูชา และพระเครื่องหายไปหมด

จากการสอบสวน ลูกสะใภ้ผู้ตาย ให้การว่าตนเองอยู่กับผู้ตาย แต่กลางวันจะออกไปทำงานซึ่งแม่สามีป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ซีกซ้าย กลางวันผู้ตายจะอยู่คนเดียว พอตนเองกลับมาจากทำงานก็มาพบแม่สามีนอนเสียชีวิตอยู่

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายอาจอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง หรืออาจเป็นผู้ติดยาเสพติด
 
เพราะเหรียญในกระปุกออมสินยังลักไป และมีพระเครื่องหลายรายการ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่พอที่จะรู้เบาะแสบ้างแล้ว จะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์