อาญาเถื่อนอ้างเป็นอปพร.ยำครูสอนเด็กพิการเละ

อาญาเถื่อนอ้างเป็นอปพร.ยำครูสอนเด็กพิการเละ

ครูสอนเด็กพิการร้องสื่อ ถูกชายฉกรรจ์อ้างเป็น อปพร.ไม่พอใจทำถังขยะล้มรุมยำประเคนทั้งหมัดเท้าเข่าศอก ไม่หนำใจใช้ กระบองฟาดสาหัส

วันนี้ ( 25 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก นายศิวพล นพทิพย์ อายุ 30 ปี ครูสอนพัฒนาการเด็กพิการ ว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็น อปพร.พร้อมพวกรุมทำร้ายร่างกายด้วยกระบองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส สาเหตุเพียงแค่ไม่พอใจที่ผู้เสียหายทำถังขยะริมถนนล้ม เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณริมถนนภูมิเวท ต.บางตลอด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบก็พบว่า เจ้าตัวอยู่ในสภาพใบหน้า ขอบตาบวมปูด และร่างกายบอบช้ำ รวมทั้งมีบาดแผลถลอกอีกหลายแห่ง

นายศิวพล เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังขับขี่รถจยย.เดินทางกลับบ้านซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มากนัก

แต่รถจยย.น้ำมันหมด เลยจอดไว้ที่หน้าปากทางเข้าซอย ก่อนจะเดินเท้าเข้าไป ระหว่างเกิดไปท้าวเเขนที่ถังขยะของเทศบาลที่ตั้งอยู่ข้างทางล้ม จากนั้นก็เดินต่อไปเพื่อจะเข้าบ้าน แต่ไปเจอกับกลุ่มชายฉกรรจ์ซึ่งอ้างตัวว่าเป็น อปพร.ที่นั่งตั้งวงดื่มเหล้าอยู่ ซึ่งชายกลุ่มดังกล่าวแสดงอาการไม่พอใจที่ทำถังขยะล้ม จึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้นจากนั้นก็ถูกหนึ่งในกลุ่มต่อยเข้าที่ใบหน้า ก่อนจะไล่ให้เดินกลับบ้านไป

“หลังจากเดินกลับเข้าไปที่บ้านก็เจอน้องชายจึงชวนน้องชายออกมาเป็นเพื่อนเพื่อไปเคลียร์กับกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว ว่าทำไมต้องทำกันเเบบนี้ เพราะเป็นคนซอยบ้านเดียวกัน เมื่อเดินมาถึงก็ให้น้องชายรออยู่ห่างๆ ส่วนผมเดินเข้าไปคุยกับกลุ่มชายฉกรรจ์เพียงคนเดียว แต่กลับถูกกลุ่มฉกรรจ์เข้ามาล้อม ก่อนจะใช้กระบองสไลด์ฟาดที่ใบหน้าหลายครั้งจนล้มลง จากนั้นก็ถูกกระทืบซ้ำพร้อมทั้งใช้กระบองฟาดหลังอีกหลายทีส่วนน้องชายที่เห็นเหตุการณ์ก็พยายามจะเข้ามาช่วยเหลือแต่กลับถูกรุมทำร้ายด้วยเช่นกัน”ครูสอนเด็กพิการ กล่าว

นายศิวพล กล่าวด้วยว่า หลังเกิดเหตุ พี่ชายรีบมาพาไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.ปากเกร็ด กับ ร.ต.ต.ปิโยรส ชูกุล พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ให้ไปทำแผลที่โรงพยาบาลกรุงไทย พร้อมทั้งจะนัดไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกภายหลัง ส่วนสาเหตุที่มาร้องเรียนกับสื่อก็เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม อีกทั้งฝ่ายคู่กรณีก็อ้างตัวว่าเป็นอปพร.อีกด้วย จึงไม่น่าจะมาทำอะไรที่รุนแรงแบบนี้เพราะแค่ทำถังขยะล้ม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์