ทะเลาะกันในเฟซบุ๊กม.1แทงม.3 เจ็บ

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 มิ.ย. ร.ต.ท.ภูษณิศา จันทร์รัชภ์ ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลราชบุรีว่า มีเด็กนักเรียนถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บมารักษาตัว 

จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ ด.ช.เอ  อายุ 15 ปี (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองราชบุรี ถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย และแพทย์ต้องผ่าตัดเอาเศษมีดออก  จนอาการปลอดภัยแล้ว  ส่วนมือมีด ทราบชื่อนายบี  อายุ 13 ปี (นามสมมุติ) นักเรียนชั้นม.1  โรงเรียนเดียวกันและทางโรงเรียนควบคุมตัวไว้แล้ว  จึงเดินทางไปสอบสวน

จากการสอบสวน ด.ช.บี ให้การว่า เพิ่งย้ายมาเข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ได้ไม่นาน และถูกด.ช.เอ นักเรียนรุ่นพี่ กลั่นแกล้งมาโดยตลอด ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเกิดทะเลาะด่าทอกันในเฟซบุ๊ก ว่าให้ตนเคารพรุ่นพี่  จนก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปนั่งเล่นในสวนสาธารณะภายในโรงเรียนพร้อมกับเพื่อน ๆ และไปพบกับกลุ่มของ ด.ช.เอ จึงพยายามให้ยอมรับว่าเป็นคนด่าทอกันใน เฟซบุ๊ก  แต่ตนไม่ยอมรับ  จึงเกิดมีปากเสียงจนถึงขั้นชกต่อย  แต่ตนสู้ไม่ได้ จึงชักมีดแทงสวนป้องกันตัวไป 1 ครั้ง และไม่ทราบว่าไปถูกใคร จนมาทราบว่านักเรียนรุ่นพี่คนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันรุมทำร้ายร่างกายโดยมีอาวุธมีด นำตัวไปสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์