คลื่นซัดกระแทกติดโขดหินดับอนาถ-พบจดหมายติดต่อญาติหากเสียชีวิต

คลื่นซัดกระแทกติดโขดหินดับอนาถ-พบจดหมายติดต่อญาติหากเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.อนันต์ เกื้อบุญแก้ว พงส.สภ.เขาหลัก

ได้รับแจ้งว่าพบศพคนถูกคลื่นซัดมาติดโขดหิน บริเวณ ด้านริมหาดอุทยานแห่งชาติเขาหลัก-ลำรู หมู่ที่ 7 บ้านบางหลาโอน ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์  กิตติรัตนสมบัติ สวญ.สภ.เขาหลัก พ.ต.ท.วรรณรัตน์ มหาโชติ สวป.สภ.เขาหลัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยเขาหลัก สถานที่เกิดเหตุเป็นโขดหินขนาดใหญ่ พบศพ น.ส.นิชภา กิตติรัตนชัย อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/7 ม.7 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร สภาพศพนอนหงายหน้าขึ้น สวมแต่ชุดชั้นในสีดำ ไม่สวมเสื้อผ้า ที่ลำตัว และที่ศรีษะ แขน ขา มีรอยขีดขวน เนื่องจากถูกคลื่นซัดกระแทกกับก้อนหิน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 - 8 ชั่วโมง

และใกล้กับที่เกิดเหตุพบกระเป๋าสีขาว ด้านข้างพบยากล่อมประสาทไม่ทราบชนิดโดยระบุชื่อผู้ตาย
 
และพบกระดาษโน้ตเขียนว่า “ในกรณีฉุกเฉินกรุณาติดต่อพี่สาวของดิฉัน ชื่อสุภาภรณ์ (พร้อมระบุเบอร์โทรปลายทางไว้ 2 ชุด) รบกวนช่วยแจ้งว่าดิฉัน น.ส.นิชภา กิตติรัตนชัย หรือ ป๋อม ประสบเหตุการณ์ใดอยู่ ขอบคุณมากค่ะ”

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 56

พบผู้เสียชีวิตเดินทางด้วยรถประจำทางมาลงที่หน้าอุทยานแห่งชาติเขาหลัก และได้ลงมานั่งบริเวณป้อมตำรวจเขาหลัก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถาม ทราบว่าผู้ตายได้ตกรถแต่ไม่บอกว่าจะเดินทางไปไหนจนมาถึงช่วงเช้าวันนี้พบว่านอนเสียชีวิตบริเวณชายหาดหน้าอุทยานแห่งชาติเขาหลัก เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะลงไปเล่นน้ำทะเลประกอบกับช่วงนี้ทะเลมีคลื่นสูงทำให้ซัดร่างผู้เสียชีวิตมากระแทกกับโขดหินจนทำให้เสียชีวิต ขณะนี้ได้นำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลตะกั่วป่าจังหวัดพังงาพร้อมติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์