สยอง! รถเมล์สาย 59 ขับทับรปภ.ตายคาอู่รถย่านรังสิต !

สยอง! รถเมล์สาย 59 ขับทับรปภ.ตายคาอู่รถย่านรังสิต !

เวลา 05.30 น. วันที่ 20 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.บูรินทร์  ทองก่อ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี
 
ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเมล์ทับคนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในอู่ท่ารถเมล์ 59 รังสิต ตลาดสุชาติ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวรจากโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายบุญเติม   อินนอก อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในอู่รถเมล์ดังกล่าว

อยู่บ้านเลขที่ 309 หมู่ 6 ต.กุดปลาดุก กึ่งอำเภอชื่นชม จ.มหาสารคาม สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางลานท่ารถ ถูกล้อรถทับที่บริเวณศีรษะจมกองเลือด และใกล้กันพบรถเมล์ยูโร่ สาย 555 รังสิต-สุวรรณภูมิ สีเหลือง หมายเลขที่เบียน 13-1058 กทม.ทราบชื่อคนขับคือนายเสรี   กลิ่นสวัสดิ์ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ


นายเสรี คนขับรถเมล์ ให้การว่า ขณะนั้นตนเองกำลังจะขับรถเข้าไปจอดที่ท่ารถ เพื่อเข้าคิวเตรียมเดินรถออก จังหวะนั้นได้ยินแต่เสียงคนตะโกนว่าทับคน จึงรีบหยุดรถ เมื่อลงมาดูก็พบว่าได้ขับทับนายบุญเติมเสียชีวิตแล้ว


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบว่านายบุญเติมเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่นี่มานานแล้ว

และเป็นคนที่มีลักษณะบุคลิกขาเป๋ คาดว่ายืนโบกรถอยู่ เพราะช่วงบริเวณนั้นเป็นที่มืด ทำให้คนขับมองไม่เห็น
 
และนายบุญเติมเดินหลบรถไม่ทัน จึงถูกทับเสียชีวิตดังกล่าว จึงตั้งข้อหา นายเสรีข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนศพนายบุญเติมจะได้มอบให้เจ้าหน้าที่ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ก่อนประสานมอบให้ญาติดำเนินการรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์