น้องชาย รองสวป.สภ.ฉลอง ถูกแทงดับคาร้านดังเมืองภูเก็ต

น้องชาย รองสวป.สภ.ฉลอง ถูกแทงดับคาร้านดังเมืองภูเก็ต

เมื่อ 19 มิ.ย. ร.ต.อ.วุฒิวัฒน์ เลี้ยงบุญจินดา พนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุยิงกันและพบคนถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดที่ร้านอาหารสไตล์เพื่อชีวิตริมถนนปฎัก ม.10 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นจากนั้น รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤตภาศ เดชอินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.กิตติพงศ์ คล้ายแก้ว รองผกก.ป.พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รองผกก.สส. พ.ต.ท.วรพงศ์ พรหมอินทร์ สว.สส.พ.ต.ท.สาธิต หนูฤทธิ์ สวป.พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ หนูผึ้ง นักวิทยาศาสตร์ชำนาญการพิเศษ สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบกลุ่มนักเที่ยวราตรีและประชาชนยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก

เนื่องจากร้านดังกล่าวถือว่าเป็นร้านบทเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ของจ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในร้านพบ โต๊ะเก้าอี้ล้มกระจัดกระจาย ขวดเหล้า แก้วน้ำ จานชาม ตกเกลื่อนไปทั่ว ที่พื้นพบศพ นายอุดม ศรีต้า อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.2 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ใต้โต๊ะใกล้กับเวทีการแสดงภายในร้าน สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว แขนยาว สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ขายาวรองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล สวมสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท 1 เส้น พระเลี่ยมทอง 1 องค์ สร้อยข้อมือหนัก 1 บาท 1 เส้น แหวนทองรูปพรรณหนัก1 บาท  1 วง ในกระเป๋ากางเกงพบเงินสดประมาณ 10,000 บาท ตามร่างกายถูกแทงด้วยอาวุธเหล็กขูดชาร์ปเข้าที่บริเวณหน้าอกใกล้กับหัวใจ 3 แผล และที่ท้ายทอย อีก 1 แผล เสียชีวิตคาที่

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบพบอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. จำนวน 1กระบอก กระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ที่เกิดเหตุ 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
ต่อมาได้ควบคุมตัว นายสิทธิชัย ทองศิริ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/2 ม.3 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต สภาพอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก โดยพยานในที่เกิดเหตุยืนยันว่า เป็นหนึ่งในกลุ่มคนร้ายที่รุมทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิตเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผลต่อที่สภ.ฉลอง

ทั้งนี้จากการสอบสวนพนักงานที่เห็นเหตการณ์
 
ทราบว่า นายอุดม (ผู้ตาย) ซึ่งเป็นน้องชาย ร.ต.อ.ประเสริฐ ศรีต้า รองสวป.สภ.ฉลอง พื้นที่ที่เกิดเหตุ เป็นคนมีเพื่อนฝูงมาก ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางไปร่วมงานฉลองวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งที่เลี้ยงฉลองวันเกิดอยู่ที่ร้านดังกล่าว โดยที่โต๊ะผู้ตายมีเพื่อนร่วมสังสรรค์กันอยู่ด้วยกัน 5 คน

ในระหว่างที่กำลังดื่มฉลองกันอย่างสนุกสนาน นายชัยยันต์ ไหมการ อายุ 40 ปี เพื่อนของผู้ตาย

ได้มีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 5 คน ที่นั่งดื่มอยู่โต๊ะติดกัน ก่อนที่จะมีการตะลุมบอนกันวุ่นวาย และเพื่อนของผู้ตายถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ในระหว่างนั้นผู้ตายเห็นเพื่อนที่นั่งร่วมโต๊ะถูกทำร้ายก็ได้เข้าไปห้ามก่อนที่ผู้ตายจะถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวรุมแทงหลายครั้ง จากนั้นผู้ตายก็ได้ชักอาวุธปืนที่พกอยู่ที่เอวยิงใส่กลุ่มอริ 1 นัด แต่กระสุนพลาดไม่โดนใคร ทำให้กลุ่มคนร้าย และคนภายในร้านแตกตื่นวิ่งหนีกันชุลมุน จากนั้นผู้ตายก็ทรุดนอนกองลงกับพื้นแล้วเสียชีวิตคาที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวกลุ่มคนร้ายไว้ได้ 1 คน คือนายสิทธิชัย ทองศิริ อายุ 32 ปี ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์