ฆ่าโหด! ยิงหัว ปาดหลอดลมกระจุย

"ลวงฆ่าชิงทรัพย์สยอง ยิงหัว ปาดคอหลอดลมกระจุย"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. วานนี้ (14 มี.ค.) พ.ต.ท.ชริส พุทธกูล สารวัตรเวร สภ.อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้หญิงถูกฆ่าตาย 2 ศพ บนถนนลูกรังในป่าสวนยาง หมู่ 1 ต.ควนทอง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เกษมสุข วิชัยธนพัฒน์ ผกก. พ.ต.ท.อรุณ ร่มศรีนวล รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.อนันต์ หริกจันทร์ รอง ผกก.ป. นำกำลังตำรวจ พร้อมแพทย์เวร รพ.ขนอม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งขนอม ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนลูกรังสายเปลี่ยวในป่าสวนยางพารา พบศพเหยื่อฆาตกรรมเป็นผู้หญิงนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่คนละฝั่งถนน ทราบชื่อนางสุดใจ พรหมดี อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/4 ซอยราษฎร์บูรณะ ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีแดง นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงิน ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดที่กลางศีรษะ 1 นัด

ถูกของมีคมปาดที่ลำคอตัดหลอดลมขาดกระจุย และถูกแทงที่ราวนมขวา 5 แผลกับแก้มซ้าย 1 แผล ส่วนอีกศพทราบชื่อนางสมทรง สุขเนียม อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121/9 ถนนสวรรค์วิถี ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงยีน ถูกจ่อยิงที่กลางศีรษะ ราวนมซ้าย และราวนมขวา รวม 3 นัด และถูกแทงที่กลางหลังอีก 1 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชม.

"คาด คนร้ายเห็นผู้ตายขายพลอยได้เงินจำนวนมากเลย ลวงฆ่านำศพทิ้งอำพรางคดี"



ตรวจค้นในตัวผู้ตายไม่พบทรัพย์สินมีค่า มีเพียงโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ตำรวจตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ที่บันทึกไว้ในเครื่อง จนทราบว่า นางสุดใจ หนึ่งในสองเหยื่อฆาตกรรมโหดเป็นภรรยาของ ด.ต.จรัล พรหมดี อดีตตำรวจ สภ.อ.เมืองตาก ที่เกษียณอายุราชการแล้ว จึงโทรศัพท์ไปติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับผู้ตายทั้ง 2

พ.ต.ท.อรุณ ร่มศรีนวล รอง ผกก.สส.สภ.อ.ขนอม เปิดเผยว่า จากการสอบถาม ด.ต.จรัล สามีนางสุดใจ ให้การว่า ภรรยาและนางสมทรงเป็นแม่ค้าขายพลอยและทับทิมรายใหญ่ใน จ.ตาก มีฐานะดีระดับเศรษฐินีใน จ.ตาก ก่อนเกิดเหตุเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา มีคนโทรศัพท์ติดต่อขอซื้อพลอยและทับทิมจำนวนมากจากผู้ตายทั้ง 2 รวมมูลค่ากว่า 8 แสนบาท โดยนัดส่งของกันที่ จ.ภูเก็ต นางสุดใจและนางสมทรงจึงนั่งรถทัวร์ออกจาก จ.ตาก เมื่อคืนวันที่ 11 มี.ค. มาถึงกรุงเทพฯในตอนเช้าวันรุ่งขึ้น จากนั้นมีนายหน้าคนกลางขับรถปิกอัพมารับผู้ตายทั้ง 2 เดินทางต่อไป จ.ภูเก็ต เพื่อนำพลอยและทับทิมไปส่งให้กับลูกค้าตามที่นัดหมายกัน หลังจากนั้น ด.ต.จรัล ก็ไม่ได้ติดต่อกับภรรยาอีก กระทั่งมาพบเป็นศพถูกฆ่าโหดดังกล่าว

สำหรับปมสังหารโหด พ.ต.ท.อรุณกล่าวว่า เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ โดยหลังจากผู้ตายทั้ง 2 นำพลอยและทับทิมไปขายให้ลูกค้าที่ จ.ภูเก็ต แล้วได้เงินมากว่า 8 แสนบาท กลุ่มคนร้ายสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกับที่ไปรอรับผู้ตายมาจากกรุงเทพฯ มีไม่ต่ำกว่า 2 คน เห็นผู้ตายมีเงินจำนวนมาก จึงออกอุบายลวงไปฆ่าชิงทรัพย์อย่างโหดเหี้ยม จากนั้นนำศพขึ้นรถปิกอัพไปทิ้งริมถนนลูกรังสายเปลี่ยวเพื่ออำพรางคดี แล้วพากันหลบหนีไป ทางตำรวจ สภ.อ.ขนอม จะได้ประสานข้อมูลไปยัง สภ.อ.เมืองภูเก็ต สถานที่ที่ผู้ตายไปขายพลอยให้ลูกค้า และ สภ.อ.เมืองตาก สถานที่อยู่ของผู้ตาย เพื่อเร่งหาเบาะแสคลี่คลายคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์