ตร.เตรียมเรียกสอบ ป้อ ประตูน้ำ กรณีนางแบบสาวร้องถูกซ้อม-ขู่ฆ่า

ตร.เตรียมเรียกสอบ ป้อ ประตูน้ำ กรณีนางแบบสาวร้องถูกซ้อม-ขู่ฆ่า

จากกรณี น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นางแบบสาวนิตยสารวัยรุ่น

เข้าร้องเรียนต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอความช่วยเหลือ อ้างว่าถูกนายบุญสิทธิ์ หรือ ป้อ ธรรมโรจน์พินิจ บุตรชายนายไพจิตร ธรรมโรจน์พินิจ หรือ “ปอ ประตูน้ำ” ผู้กว้างขวางย่านประตูน้ำ ที่เคยคบหาเป็นแฟนกันมา 2 ปีเศษติดตามตัวและทำร้ายร่างกายหลังตนขอเลิกและแยกทาง

 ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว “ข่าวสด” รายงานว่า พ.ต.ต.วิทยากร สุวรรณเรืองศรี พนักงานสอบสวน สน.พญาไท
 
เจ้าของคดี เปิดเผยว่า เบื้องต้นสอบปากคำน.ส.พลอย อย่างละเอียด และประสานไปยังโรงพยาบาลพญาไท 1 เพื่อขอประวัติการรักษาตามคำให้การของฝ่ายหญิงว่าเคยโดนทำร้ายร่างกายช่วงปี 2554-2555 และเข้ารักษาตัวหลายครั้ง เพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบสวน

 “วันพรุ่งนี้จะเรียกเพื่อนของนางแบบสาวมาสอบปากคำในฐานะพยาน เนื่องจากทางผู้เสียหายอ้างว่าเพื่อนคนดังกล่าวเห็นพฤติกรรมของอดีตแฟนหนุ่มเพื่อจะยืนยันคำให้การ โดยขณะนี้ยังบอกไม่ได้ว่าจะแจ้งข้อหาใดบ้าง คาดว่าสัปดาห์หน้าเมื่อมีความชัดเจนแล้ว จึงจะดำเนินการออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหาคนดังกล่าว มาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป” พ.ต.ต.วิทยากร กล่าว

 ที่กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม น.ส.พลอย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ เข้าพบ พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เพื่อขอรับการคุ้มครองพยานภายหลัง

 พ.ต.อ.ณรัชต์ กล่าวว่า ผู้เสียหายร้องขอให้กรมคุ้มครองสิทธิฯ พิจารณานำเข้าสู่การคุ้มครองพยาน
 
เนื่องจากเกรงว่าอาจไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิต ส่วนเรื่องคดีความคงไม่สามารถไปก้าวก่ายได้ ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ตำรวจ และตนจะนำเรื่องนี้เข้าที่ประชุมเพื่อพิจารณาโดยเร็ว

 ด้านน.ส.พลอย กล่าวว่า หลังร้องเรียนกับตำรวจและมูลนิธิปวีณาฯ

แล้วคู่กรณียังมีพฤติกรรมโทรศัพท์ข่มขู่ว่าจะทำให้ตนเสียชื่อเสียงในทุกแบบ ยืนยันจะไม่กลับไปคบหาด้วยอีก เหตุที่มาร้องเรียนเพื่อให้เกิดความมั่นใจในการใช้ชีวิตปกติ เพราะทุกวันนี้หวาดกลัวเมื่อต้องออกไปข้างนอก เพราะคู่กรณีเป็นผู้มีอิทธิพล


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์