วัยรุ่นกรุงเก่ารุมตีพลเมืองดีน่วม ขณะดักฉุดสาว

วัยรุ่นกรุงเก่ารุมตีพลเมืองดีน่วม ขณะดักฉุดสาว

ตร.เร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นรุมตีพลเมืองดี ขณะเข้าไปช่วยสาวยืนรอรถถูกลวนลาม มั่นใจเป็นวัยรุ่นท้องที่

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่  17 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่ามีพลเมืองดีถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราช ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบว่าที่อาคารผู้ป่วยนอก มีนายวทัญญู ธัญญพันธ์ อายุ 24 ปี บ้านอยู่ 39 ม. 3 ต.ข้าวเม่า อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

นอนรักษาตัวอยู่ โดยมีบาดแผลเย็บที่ศรีษะกว่า 10 เข็ม และรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง สอบถามทราบว่าเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 16 มิ.ย.ขณะขี่จยย.พา น.ส.วิไลวรรณ บุญยอ อายุ 31 ปี แฟนสาวกลับจากโรจนะ และกำลังมุ่งหน้ากลับบ้านที่นครหลวง เมื่อขี่จยย.มาถึงใต้สะพานบ่อโพง ต.บ่อโพง อ.นครหลวง พบผู้หญิง ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.ณัฐพัชรี ศรีสังวาลย์ อายุ 29 ปี เป็นชาวสุพรรณบุรี ยืนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ โดยมีวัยรุ่น 2 คนยืนประกบอยู่ นายวทัญญู จึงให้น.ส.ณัฐพัชรีที่ขอความช่วยเหลือซ้อนท้ายจยย.หนีมาจากกลุ่มวัยรุ่น และขณะขี่ขึ้นสะพานบ่อโพง ปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ตามมาประมาณ 5 คน ได้พยายามใช้ขวดและไม้ไล่ตี จนแฟนสาวและผู้เสียหายต่างวิ่งหนีกันไปคนละทาง ส่วนนายวทัญญูวิ่งหนีเข้าไปในร้านขายข้าวมันไก่นายติ่ง ที่อยู่ใกล้กันนั้น แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ยอมลดละตามลงไปรุมทำร้ายจนนายสนอง หัสดวง อายุ 46 ปีเจ้าของร้านขายข้าวมันไก่ ถูกลูกหลงถูกตีที่แขน จนต้องไปเอาปืนออกมายิงขู่กลุ่มวัยรุ่นจึงหลบหนีไป จากนั้นแฟนของนายวทัญญูและผู้เสียหายที่ถูกลวนลามจึงพากันไปยังรพ.สมเด็จพระสังฆราชและแจ้งตำรวจในเวลาต่อมา

พ.ต.ท.ฐาณภิสม์ พิมพาภูวัชส์  สว.เวร สภ.นครหลวง เปิดเผยว่าหลังจากรับแจ้งเหตุได้ประสานกับชุดสืบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายแล้ว
 
และขณะนี้พอทราบตัวแล้วเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ไม่ไกลจากจุดที่ผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ ส่วนผู้บาดเจ็บคือนายวทัญญู ได้สอบปากคำบ้างแล้ว โดยมีน.ส.วิไลวรรณ แฟนพาตำรวจไปชี้ที่เกิดเหตุแล้ว คาดจะได้ตัวเร็วๆนี้

ส่วนน.ส.ณัฐพัชรี ผู้เสียหายที่ถูกลวนลามเปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุกลับไปบ้านที่ จ.สุพรรณบุรี และจะมาให้การกับตำรวจอีกครั้ง

เบื้องต้นบอกว่าเดินทางมารอแฟนหนุ่มที่เชิงสะพานดังกล่าว และตั้งใจจะเดินไปหาร้านค้าที่อยู่ปากทางเข้า อ.นครหลวง ระหว่างเดินมาใต้สะพานก็พบกับวัยรุ่น 2 คนพยายามที่จะลวนลาม น.ส.ณัฐพัชรี ร้องขอความช่วยเหลือรถจยย.หลายคันที่ผ่านไปมาไม่มีใครช่วย จนกระทั่งมีนายวทัญญูและแฟนสาวแวะช่วย จึงถูกทำร้ายดังกล่าว ด้านนายสนอง เจ้าของร้านขายข้าวมันไก่ที่ออกมาช่วย เปิดเผยว่า คนร้ายเป็นวัยรุ่นที่คุ้นหน้าในละแวกดังกล่าว เข้ามารุมทำร้าย แล้วยังเอาไม้ฟาดที่แขน จึงเกิดความโมโหไปเอาปืนมายิงขู่จนวัยรุ่นดังกล่าวหนีไป เชื่อว่าตำรวจคงจะได้ตัวเร็วๆนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์