2โจ๋เพื่อนกันแทงกันดับ

2โจ๋เพื่อนกันแทงกันดับ

2 โจ๋ เพื่อนกัน เขม่นกันเอง มีปากเสียง ชกต่อย คว้ามีดแทง ฝ่ายหนึ่ง ดับคาที่ อีกฝ่ายเจ็บ ตำรวจอายัดคนเจ็บ สอบสวน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. ร.ต.ท.ทศพล กิติลาภ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ รับแจ้งมีเด็กวัยรุ่นถูกแทงเสียชีวิต บริเวณหลังห้างบิ๊กซีเอ็กตร้า สาขาพระราม 4 ซอยอรรถกระวี 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย ไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก. พ.ต.ท.วิชัย ณรงค์ รองผกก.สส พ.ต.ท.ชูชาติ คงเมือง สว.สส. กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง พบศพ นายโน๊ต (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี สภาพนอนหงายใส่เสื้อเชิ้ตพนักบริษัทรถยนต์ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ราวนมด้านซ้าย 1 แผล ชายโครงซ้ายและขวา 1 แผล และบริเวณท้องอีก 1 แผล ใกล้กันมีมีดพับยาวประมาณ 3 นิ้ว ตกอยู่ในพงหญ้า ห่างไปประมาณ 5 เมตร มีรถจยย. ยามาฮ่า มีโอ สีขาวแดง ทะเบียน ฬขร 594 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นเยาวชนอายุ 18 ปี นำตัวส่ง รพ.จุฬาฯ ทำการรักษา
      
สอบสวน นายไอซ์ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มตนเองพร้อมทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้ตาย นั่งกันอยู่ที่ป้อมยามหน้าห้างบิ๊กซีเอ็กตร้า จากนั้นผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้มีปากเสียงกัน จนเกิดการทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธมีดแทงกัน จนนายโน๊ต เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่น 4 คน อายุระหว่าง 16–18 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกับผู้ได้รับบาดเจ็บ มาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมเตรียมอายัดตัวคนเจ็บ ไว้ทำการสอบสวน ก่อนดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์