´เทพฤทธิ์´ นักมวย ลูกเจ้าของค่ายดัง หน.แก๊งขโมยยาง

"สกัดจับคนร้ายได้ ค้นสอบสวน"


เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 13 มี.ค. ขณะที่ พ.ต.ต. วรรณพ หนูเส้ง สวป.สภ.อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช นำกำลังออกตรวจพื้นที่ไปตามถนนประชาอุทิศ เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง ได้รับแจ้งทางวิทยุจากตำรวจ สภ.กิ่ง อ.ช้างกลาง ว่ามีคนร้าย 5 คน ขโมยยางพาราแผ่นบรรทุกรถปิกอัพโตโยต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน บบ 1024 นครศรีธรรมราช มุ่งหน้าเข้า อ.ทุ่งสง จึงตั้งจุดสกัดกระทั่งคนร้ายขับรถผ่านมา จึงเรียกตรวจค้น ก่อนคุมตัวกลับไปสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายทั้ง 5 คน ชื่อนายเทพฤทธิ์ แหวนเพชร อายุ 22 ปี นักมวยชื่อดังของภาคใต้ ใช้ชื่อในการชกว่า เทพฤทธิ์ จักรศรีวิชัย นายเปรุต ซัน อายุ 19 ปี นักมวยชื่อดังฉายา เปรุต จักรศรีวิชัย อยู่ค่ายมวยจักรศรีวิชัย เลขที่ 231 หลัง รพ.ทุ่งสง เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง นายนุเษม โลถี อายุ 20 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 70 หมู่ 7 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง นายธีระพงษ์ สายบัว อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ถนนประชาอุทิศ เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง และ น.ส.เตือนใจ แฟนทอง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/1 หมู่ 1 ต.ท้องเนียน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เป็นแฟนของนายเทพฤทธิ์

"รับสารภาพ เป็นนักมวยชื่อดัง ตั้งใจขโมยยางแผ่นไปขาย เพราะไม่มีเงินใช้"


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อราวเที่ยงคืน นายเทพฤทธิ์ขับรถพาเพื่อนร่วมแก๊งบุกงัดร้านรับซื้อยางพาราแผ่น เลขที่ 29 หมู่ 7 ต.ละอาย อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช โดยใช้คีมตัดสายยูกุญแจประตูบ้าน ขนยางแผ่นในร้านนํ้าหนัก 1,240 กิโลกรัม ราคาราว 1 แสนบาทเศษ ขึ้นรถปิกอัพ และงัดโต๊ะทำงานในร้านขโมยเงินไปอีก 1,600 บาท แล้วขับรถหนีมุ่งหน้าเข้า อ.ทุ่งสง ขณะที่ขับผ่าน หน้า สภ.กิ่ง อ.ช้างกลาง สายตรวจเห็นยางแผ่นที่บรรทุก มาจัดเรียงไม่เรียบร้อยเป็นพิรุธ จึงสอบถามไปยัง สภ.อ. ฉวาง ทราบว่านางประไพเพิ่งเข้าไปแจ้งความว่าถูกคนร้าย งัดเข้าไปขโมยยางแผ่น จึงรีบขับรถไล่ตามจับกุม แต่รถน้ำมันหมดกลางทาง จึงวิทยุแจ้งให้ สภ.อ.ทุ่งสง สกัดจับคนร้ายได้ยกแก๊ง

ทางด้านนายเทพฤทธิ์ หัวโจกแก๊งลักยางแผ่น ให้การรับสารภาพว่า เป็นลูกชายเจ้าของค่ายมวย จักรศรีวิชัย และเป็นนักมวยชื่อดังของค่ายดังกล่าว แต่ระยะลังตนและนายเปรุตไม่ได้ขึ้นชก ไม่มีเงินใช้ จึงร่วมกันวางแผนโจรกรรมยางแผ่นเพื่อนำไปขาย แต่ถูกตำรวจสกัดจับได้เสียก่อน

หลังสอบปากคำ พ.ต.ต.อภิชาติ วินิจพงศ์ สารวัตรเวร สภ.อ.ทุ่งสง ได้แจ้งพนักงานสอบสวน สภ.อ.ฉวาง เจ้า ของพื้นที่ที่เกิดเหตุมารับตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์