หนุ่มโรงงานคลั่งไฟช็อตเมียตายคาห้องน้ำ

หนุ่มโรงงานคลั่งไฟช็อตเมียตายคาห้องน้ำ

หนุ่มโรงงานคลั่งไฟช็อตเมียตายคาห้องน้ำ ก่อนใช้มีดแทงคอตัวเองสาหัส ญาติได้ยินเสียงทะเลาะก่อนกลายเป็นศพ ตร.ส่งศพพิสูจน์อีกครั้ง

 เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 16 มิถุนายน ร.ต.ท.มะโนต ทิพย์เวช ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุสามีฆ่าภรรยาตายและพยายามฆ่าตัวตายตามที่บ้านพักสวัสดิการพนักงาน บริษัท อิโต้ (ประเทศไทย) ตั้งอยู่พื้นที่หมู่บ้านนาวัง ใกล้เคียงวัดต้นกระรอก ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็น บ้านพักสวัสดิการพนักงาน บริษัท อิโต้ (ประเทศไทย) ซึ่งปลูกเป็นห้องแถวให้พนักงานพักอาศัย
 
พบพนักงานจำนวนนับร้อยคนต่างพากันแตกตื่นตกใจออกมายืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ตรวจสอบห้องเกิดเหตุเป็นห้องหมายเลข 94/194 มีร่องรอยการต่อสู้และพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวทราบชื่อคือ นางสาวศรัญญา บรรเทิงใจ หรือเมียว อายุ 23 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นในห้องน้ำ  และพบมีดทำครัวยาวประมาณ15 ซม.เปื้อนเลือดตกอยู่หน้าห้องพร้อมกับปลั๊กไฟซึ่งสายไฟนั้นมีร่องรอยช็อตจนไหม้ ทั้งนี้ทราบจากผู้พักอาศัยใกล้เคียงนั้นระบุว่าผู้ที่ก่อเหตุฆ่านางสาวศัรญญา คือ นายอมรเทพ ดาทอง หรือไม้ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตายโดยผู้ก่อเหตุนั้นยังได้ใช้อาวุธมีดแทงที่ลำคอตัวเองเพื่อพยายามจะฆ่าตัวตายตามภรรยาด้วยแต่มีคนเข้ามาช่วยเหลือทันจึงนำตัวส่งรพ.บางละมุง
          
สอบถามญาติของผู้ตายระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียง นายอมรเทพและนางสาวศรัญญาทะเลาะกันส่งเสียงดังก่อนจะเงียบเสียงไป 

คิดว่าไม่มีเรื่องอะไร จนกระทั่งเวลาประมาณ20.00น.นายอมรเทพ ได้โทรศัพท์มาหาพูดจาไม่รู้เรื่องเหมือนคนตกใจ จับใจความได้ว่าให้มาช่วย  จึงรู้สึกแปลกใจเดินไปเคาะประตูห้อง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงแอบดูทางช่องกระจกบานเกร็ดห้อง เห็นนายอมรเทพ นอนเลือดอาบร่างที่มือข้างหนึ่งถือมีดและมืออีกข้างก็ถือโทรศัพท์มือถือและที่ลำคอนั้นก็มีแผลขนาดใหญ่เลือดไหลทะลักนอนจมกองเลือดอยู่หน้าห้องน้ำ จึงรีบวิ่งไปบอกเพื่อน  เมื่อเข้าไปด้านในห้องได้เจอสภาพศพนางสาวศรัญญา นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ส่วนนายอมรเทพ พยายามจะใช้มีดแทงคอตัวเองจึงแย่งไว้ได้ และนำตัวส่งรพ.
          
ต่อมาแพทย์เวร รพ.บางละมุง ได้ทำการตรวจชันสูตรศพของผู้ตายไม่พบบาดแผลที่ถูกมีดแทงแต่อย่างใด พบเพียงร่อยรอยฟกช้ำตามร่างกายและรอยไหม้ทั่วร่างกายคาดว่าน่าจะเป็นรอยไหม้จากถูกไฟฟ้าช็อตและน่าจะตายมาแล้วเกือบ1ชั่วโมง                     

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากฝ่ายสามีนั้นเครียดจากปัญหาเรื่องการและปัญหาส่วนตัวกับภรรยาจึงเกิดการทะเลาะกันขึ้น

ซึ่งฝ่ายสามีนั้นอาจมีอาการทางประสาททำให้เกิดอาการคลั่งใช้ไฟฟ้าช็อตภรรยาและลงมือทำร้ายจนภรรยาตายคามือจากนั้นก็ใช้อาวุธมีดแทงคอตัวเองเพื่อพยายามจะฆ่าตัวตาย  หลังจากนี้จะต้องทำการชันสูตรศพอย่างละเอียด พร้อมกับรอให้อาการของอมรเทพดีขึ้นก่อนที่จะสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์