แม่บ้านน้อยใจแฟนแอบมีกิ๊ก คิดสั้นกรอกยาฆ่าแมลง เดินลงน้ำฆ่าตัว

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เวลา 13.00 น. วันที่ 16 มิ.ย. พ.ต.ต.สังเวียน ตรวจนอก พนักงานสอบสวน สภ.เมือง นครราชสีมา รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิต ภายในสวนน้ำเฉลิมพระเกียรติ ฯ บุ่งตาหลั่วตอนล่าง หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลหนองไผ่ล้อม อำเภอเมืองนครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรายงาน พ.ต.ท.อนันต์ พิมพ์เจริญ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.เมือง นครราชสีมา นำกำลังเข้าตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุ ท่ามกลางไทยมุงจำนวนนับร้อยคน ต่างพากันมายืนมุงดูจำนวนมาก ภายในสระน้ำห่างจากริมสระประมาณ 5 เมตร พบศพหญิงวัยกลางคนรูปร่างอวบอ้วน สภาพลอยคว่ำหน้า สวมเสื้อไหมพรมสีส้ม ลายขวางสีดำ กางเกงขายาวสีครีม มัดผมติดกริบดอกกุหลาบสีฟ้า ไม่สวมรองเท้า เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง 

จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลเป็นรอยกรีดที่ข้อมือด้านซ้าย 1 แผล มีแผ่นพลาสเตอร์ติดอยู่ และมีน้ำลายฟูมปากไหลออกมาอยู่ตลอด มีกลิ่นคล้ายยาฆ่าแมลงคละคลุ้ง พบกระเป๋าเงินที่อยู่ในกระเป๋ากางเกง พบบัตรประชาชนระบุชื่อนางนพวรรณ หวงทองดี อายุ 42 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 51 ถนนมหาชัย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง นครราชสีมา และเงินสดจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อให้แพทย์ตรวจหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้สอบผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.อนันต์ ฯ รองผู้กำกับการ สภ.เมือง นครราชสีมา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา มีพยานพบเห็นนางสาวนพวรรณ มีพฤติกรรม เดินวนเวียนอยู่บริเวณที่มีผู้คนพลุพล่านสัญจรผ่านไป มา จากนั้นก็ค่อยๆ เดินลงไปในสระน้ำ ซึ่งผู้พบเห็นก็ไม่ได้สนใจ หรือมีสัญญาณบ่งบอกเหตุร้ายแต่อย่างใด เนื่องจากคาดว่านางสาวนพวรรณลงไปหาปลา จนกระทั้งมาพบว่าเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ได้โทรศัพท์ติดต่อหาญาติผู้เสียชีวิตตามหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่พบในกระเป๋า ทราบชื่อ นายยุรบ ดันโมง อายุ 42 ปี พนักงานทำความสะอาดโรงพยาบาลค่ายสุรนารี สามีของนางสาวนพวรรณ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมนำจดหมายที่ผู้ตายเขียนลาตายทิ้งไว้ที่บ้านพัก ซึ่งนายยุรบ ระบุว่านางสาวนพวรรณ มีอาชีพเป็นแม่บ้านอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในโคราช อยู่กินกันมากว่า 4 ปี กระทั่งเมื่อช่วงเช้าเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันกับผู้ตายอย่างรุนแรง ก่อนตกลงเลิกราแยกทางกัน ตนจึงออกจากบ้านเพื่อไปทำงานตามปกติ ส่วนผู้ตายยังอยู่ที่บ้าน ซึ่งตนคิดว่าเดี๋ยวผู้ตายก็คงจะออกไปทำงานตามปกติ จนกระทั้งเวลาผ่านไป ตนจึงเดินทางกับมาที่บ้านพัก แต่ไม่พบกับนางนพวรรณ ฯ พบเพียงแผ่นกระดาษจดหมายที่นางนพวรรณ ฯ เขียนทิ้งไว้ ใจความระบุ ว่า “ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ขอให้พี่รู้ไว้ว่าหนูรักพี่คนเดียว ชาตินี้เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ” คาดสาเหตุที่นางนพวรรณ คิดสั้นเกิดจากความน้อยใจ จึงตัดสินใจเดินลงน้ำเพื่อฆ่าตัวตายหนีปัญหา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์