คนร้ายบุกปล้นแบงก์กรุงเทพกลางห้างดัง ถือถุงน้ำส้มขู่น้ำกรดสาดพนง. กวาด 2 แสน

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


 เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ได้เกิดเหตุคนร้ายบุกจี้ชิงเงินจากพนักงานที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาเทสโก้ พิษณุโลกท่าทอง ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้เงินสดไปจำนวน 200,000 บาท ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณชั้นล่างของห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสเอ็กซ์ตร้าท่าทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมชุดสืบสวนได้เข้าไปตรวจสอบภายในธนาคารกรุงเทพฯ และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไป ต่อมา พล.ต.ท.วันชัย ถนัดกิจ ผบช.ภ.6 พ.ต.อ. วีระสมพร อยู่ศรีสกุล รองผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ทิพยจันทร์ รองผบก.ภ.จว.พิษณุโลกได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปสอบสวนพนักงานของธนาคาร และตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในธนาคาร พร้อมกระจายกำลังวิทยุสกัดคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี สวมเสื้อยืดโปโลสีดำ แถบคอสีชมพู กางเกงขายาวสีเขียวแบบลายพลาง ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีมสีแดง ทะเบียน กษถ-390 พิษณุโลก ขับหลบหนีไปออกไปทางเส้นทางถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์

 ต่อมาเวลาประมาณ 15.20 น. พล.ต.ท.วันชัย เปิดเผยว่า คนร้ายเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 50 ปี สวมแว่นตา สวมหมวกแก๊ป สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงสีเขียวลายพราง ทำทีเข้ามาเบิกเงินในธนาคาร โดยเขียนใบเบิก และยื่นใบเบิกถอนให้พนักงานหญิง พนักงานหญิงบอกว่าใบเบิกผิด ขอให้เขียนใหม่ จากนั้นคนร้ายได้ใช้น้ำส้ม ซึ่งอ้างว่าเป็นน้ำกรดบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกมาสาดใส่พนักงานธนาคาร โดยขู่ว่าเป็นน้ำกรดและแย่งเงินจากพนักงานธนาคารได้ไป 209,099 บาท และวิ่งหลบหนีออกไปทางประตูหน้า โดยขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป พนักงานของห้างโลตัสตามไป มีการต่อสู้กัน และจำทะเบียนรถได้

 ผบช.ภ.6. กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และหลักฐานต่าง ๆ พยานบุคคล รถจักรยานยนต์ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามคนร้าย คาดว่าจะติดตามได้ไม่ยาก

 ขณะที่เจ้าหน้าที่ของโลตัส ระบุว่า หลังคนร้ายก่อเหตุชิงเงินในธนาคารกรุงเทพ และวิ่งหลบหนีออกมาจากธนาคาร พนักงานธนาคารได้วิ่งตามมา พร้อมขอความช่วยเหลือว่าถูกปล้น เจ้าหน้าที่รปภ. และพนักงานของโลตัสต่างรีบวิ่งตามออกไป พนักงานห้างคนหนึ่งได้กระโดดเกาะรถยนต์ของลูกค้าที่มาซื้อของกำลังเดินขับออกจากห้าง ได้ตามรถคนร้ายมาทันบริเวณด้านหน้าห้าง ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายจอดรถจักรยานยนต์ไว้ จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น ระหว่างนั้นคนร้ายได้ชักอาวุธออกมาขู่ ทำให้พนักงานไม่กล้าทำอะไร จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามถนนสายพิษณุโลก-นครสวรรค์หลบหนีไปได้ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์