สุวัตรเตรียมพบเบิ้มซักข้อสงสัยยันคนฆ่ามีอีก

สุวัตรเตรียมพบเบิ้มซักข้อสงสัยยันคนฆ่ามีอีก

ทนายความ"เอกยุทธ" เตรียมพบ "เบิ้ม" สอบถามข้อสงสัย เชื่อ มีคนร่วมลงมือมากกว่านี้ รอหลักฐานสำคัญไขความจริง เผย ญาติต่างหวาดกลัวจึงปัดให้ข้อมูลสื่อ

นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า วันนี้ (15 มิ.ย.) เวลา 09.00 น. ตนเองจะเดินทางไปที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อสอบข้อเท็จจริงกับ นายสุทธิพงศ์ พิมพิสาร หรือ เบิ้ม ผู้ต้องหารายล่าสุดที่เป็นหนึ่งในแก๊งอุ้มฆ่า นายเอกยุทธ โดยส่วนตัวมีความเห็นว่า ผู้ร่วมลงมือฆ่าน่าจะมีมากกว่านี้ ซึ่งจะต้องรอดูชิ้นส่วนฮาร์ดดิสก์จากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้าน นายเอกยุทธ ที่หายไป เพราะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะทำให้คดีมีความกระจ่างมากขึ้น หากปรากฏภาพคนร้ายมีเพียง นายบอล (นายสันติภาพ เพ็งด้วง) กับ นายเบิ้ม ตามที่ผลการสอบสวนของตำรวจยืนยัน ตนก็พร้อมยอมรับและยืนยันว่าจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ ตามที่ญาติของ นายเอกยุทธ มอบหมายให้

ทั้งนี้ ในส่วนของญาติ เท่าที่พูดคุยรู้สึกว่าส่วนใหญ่หวาดกลัวกับเหตุการณ์การเสียชีวิตของ นายเอกยุทธ จึงไม่ค่อยกล้าออกมาเปิดเผยข้อมูลอะไรมาก

ในส่วนของกระแสข่าวว่า ในวันนี้ ญาติของ นายเอกยุทธ จะดำเนินการแถลงข่าวนั้น นายอัครนันท์ เรืองนันทวงษ์ พี่ชายของ นายเอกยุทธ เผยว่า ยังอยู่ในระหว่างของการพูดคุย ว่าจะมีการแถลงข่าวหรือไม่ หรือถ้ามีการแถลง จะแถลงในประเด็นใดบ้าง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์