รถพ่วงหลับในชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วม

รถพ่วงหลับในชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วม

รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ เสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้ากลางถนน ก่อนพุ่งตกลงไปในร่องน้ำไฟลุกท่วม ส่วนคนขับหนีตายออกมาได้หวุดหวิดก่อนหลบหนี

เมื่อเวลา 00.05 น.วันที่ 14 มิ.ย. พ.ต.ท.พิษณุ กองทองนอก พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างเกาะกลางถนน ก่อนพุ่งตกลงไปในร่องน้ำกลางถนนเกิดไฟลุกไหม้ที่หลักกม.ที่ 7 ถนนบายพาส จอหอ-สามแยกปักธงชัย ต.หนองกระทุ่ม อ.เมืองนครราชสีมา จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และชุดผจญเพลิงของหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน และหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 70-1033 เลย ทะเบียนตัวพ่วง 70-1034 เลย ตกอยู่ร่องน้ำกลางถนน มีไฟกำลังลุกไหม้บริเวณภายในห้องโดยสารอย่างรุนแรงและลุกลามไหม้ถุงบรรจุแก๊ส NGV ขนาดใหญ่รวม 10 ถังที่ติดตั้งอยู่ด้านหลังห้องโดยส เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องฉีดน้ำควบคุมเพลิง พร้อมกับปิดการจราจรทั้ง 2 ฝั่ง เนื่องจากเกรงจะเกิดอันตรายต่อประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา ใช้เวลา 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้
 

จากการสอบสวนทราบว่า รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูงบนถนนบายพาส
 
จากทางด้าน ต.จอหอ จะมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ พอถึงที่เกิดเหตุรถวิ่งส่ายผิดปกติ ก่อนจะพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างกลางถนน จนขาดกระเด็นแล้วพุ่งตกลงไปในร่องน้ำก่อนที่จะเกิดไฟลุกไหม้ถังแก๊ส NGV อย่างรวดเร็ว ส่วนคนขับเป็นชายวัยกลางคน อายุประมาณ 40 ปี หลังเกิดเหตุได้ปีนกระโดดออกมาจากตัวรถวิ่งหลบหนีไปในความมืดอย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุตำรวจสันนิษฐานว่า คนขับน่าจะหลับใน ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินการต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์