บอลขอโทษญาติ เอกยุทธอ้างไม่ตั้งใจฆ่าเบิ้มลงมือ

บอลขอโทษญาติ เอกยุทธอ้างไม่ตั้งใจฆ่าเบิ้มลงมือ

''สันติภาพ เพ็งด้วง'' คนขับรถ "เอกยุทธ อัญชันบุตร" ขอโทษญาติ อ้าง ไม่ได้ตั้งใจฆ่า ''เบิ้ม'' ลงมือรัดคอ - คุมทำแผนเพิ่มเติม ก่อนนำไปฝากขัง

พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสดิ์ ผกก.สน.วังทองหลาง สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว นายสันติภาพ หรือ บอล เพ็งด้วง คนขับรถของ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง ออกมาจากห้องขังของ สน.วังทองหลาง เพื่อนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพิ่มเติม ในการชี้จุดที่ซ่อนปืนในรถตู้ โดยมีการจำลองเหตุการณ์บริเวณด้านหน้าของ สน.วังทองหลาง

ทางด้าน นายสันติภาพ ที่วันนี้อยู่ในอาการอิดโรย กล่าวว่า เมื่อคืนนอนหลับสบายดี และอยากกล่าวฝากขอโทษญาติของ นายเอกยุทธ เพราะตนไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ถึงขั้นเสียชีวิต เนื่องจากได้ตกลงกับเพื่อนแล้วว่า หลังได้เงินแล้ว จะแยกย้ายกันหลบหนี แต่ นายสุทธิพงษ์ หรือ เบิ้ม พิมพิสาร นั้น เป็นคนรัดคอ นายเอกยุทธ จนเสียชีวิต

ทางด้าน ผกก.สน.วังทองหลาง กล่าวว่า ในการคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปขออำนาจศาลอาญา รัชดาภิเษก ฝากขังวันนี้

จะใช้กำลังเจ้าหน้าที่ 1 หมู่ หรือ 12 นาย ในการดูแลความเรียบร้อย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้ไปรับตัว นายทิวากร เกื้อทอง และ นายชวลิต วุ่นชุม จากห้องขังของ สน.หัวหมาก มาที่ สน.วังทองหลาง แล้ว เพื่อเตรียมส่งตัวไปฝากขังที่ศาลวันนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์