สืบเมฆารวบนักมวยดังลักทรัพย์คาสนาม

สืบเมฆารวบนักมวยดังลักทรัพย์คาสนาม

ตำรวจสายสืบสน.ทุ่งมหาเมฆบุกรวบ "โอโรโน่ เมืองศรีมา " คาสนามมวยราชดำเนิน หลังก่อนเหตุชิงทรัพย์เพื่อนสาวชาวต่างประเทศ ขณะที่่นักมวยชื่อดังปฎิเสธลั่น อ้างเป็นฝีมือเพื่อนร่วมอาชีพ ที่พามาค้างห้องคนสนิท

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 13 มิ.ย. พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ 

ร่วมกันนำกำลังฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ จับกุมตัว นายนิ วิโสรัมย์ อายุ 29 ปี หรือชื่อในวงการมวย โอโรโน่ เมืองศรีมา ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 94 หมู่ 1 ต.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรีมย์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ จ.295/2555 ลงวันที่ 29 พ.ค.55 ข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยสามารถจับกุมได้ขณะกำลังขึ้นชกมวยที่สนามมวยราชดำเนิน ถนนราชดำเนินนอก แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศรัตรูพ่าย กทม.
        
พ.ต.ท.ศยาม กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.54 เวลาประมาณ 04.00 น.ที่ผ่านมา

นายนิได้ก่อเหตุลักทรัพย์ของ น.ส.จันทาล อูซูล่า ชาวฮังการี ซึ่งคบหาเป็นแฟนกันในช่วงนั้น และพักอาศัยที่ห้องเลขที่ 202 เอสเคแกรนด์ สาทร อพาร์ทเมนท์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม.โดยได้ของกลางไปเป็นกล้องถ่ายวิดีโอ กล้องถ่ายภาพนิ่ง ยี่ห้อนิคคอดและโอลิมปัส สร้อยเงินพร้อมจี้ 1 เส้น ฮาร์ดไดรฟ์ 1 ตัว และเงินสด 10,000 บาท รวทมูค่า 207,000 บาท ก่อนหลบหนีไป โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการขอหมายจับ กระทั่งฝ่ายสืบสวนทำการลงพื้นที่หาข่าวจนทราบว่า ผู้ต้องหาจะลงแข่งขันชกมวยที่สนามมวยดังกล่าว ในช่วงหัวค่ำคืนนี้ จึงได้นำกำลังไปเฝ้าดูภายในสนามตั้งแต่มวยคู่แรก  กระทั่งถึงมวยคู่ที่ 5 ซึ่งมีรูปพรรณตรงตามผู้เสียหายร้องเรียนไว้ ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการเฝ้ารอจนนาย นิ ชกเสร็จผลการแข่งขันแพ้ ขณะผู้ต้องหาลงจากเวทีคณะพี่เลี้ยงถอดนวมออก ทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงหมายจับ จากนั้นควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.ทุ่งมหาเมฆ
          
จากการสอบสวน นายนิให้การปฏิเสธโดยอ้างว่า คบหากับ น.ส.จันทาล ได้เกือบปี อยู่กันที่ห้องพักดังกล่าว
 
โดยรู้จักกันเนื่องจาก น.ส.จันทาล ชอบชกมวย และมาเจอกันที่ห้างมาบุญครอง ขณะกำลังชกมวยอยู่กระทั่งตกลงปรงใจคบหากันเป็นแฟน จากนั้นวันเกิดเหตุแฟนสาว ตนไม่อยู่เดินทางไปจังหวัดภูเก็ต จึงพาเพื่อนรุ่นน้อง 2 คนที่เป็นนักมวยมานอนค้างที่ห้องแฟน  จนช่วงเช้าก็แยกย้ายกันกลับ จนกระทั่งแฟนสาวกลับมาก็บอกว่าทรัพย์สินของเขาหายไป ซึ่งตนก็ปฎิเสธว่าไม่ได้เอาของและเล่าให้แฟนสาวฟังว่าน่าจะเป็นรุ่นน้องที่มานอนค้างด้วยเป็นคนเอาไป แฟนสาวจึงบอกให้เอาของมาคืน จึงตามหารุ่นน้อง 2 คน นั้น ก็ไม่พบแต่อย่างใด กระทั่งแฟนสาวไปแจ้งความและมาถูกจับกุมขณะกำลังขึ้นชกมวยโดยไม่ทราบมาก่อนว่าถูกออกหมายจับ ขณะนี้ชกอยู่กับทางค่ายมวยเมืองศรีมา โดยมีค่าตัวประมาณ 40,000 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์