โหดแทงพี่ชายดับ-พี่สะใภ้สาหัส

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


 เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 13 มิ.ย. สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้บาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 426/1 ม.6 ต.โพธิ์พระยา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ยกพื้นสูง ที่ชายคาหน้าบ้านพบกองเลือด เศษเส้นผม และมีดสปาร์ตา ยาวประมาณ 50 ซ.ม.ตกอยู่ ส่วนนายสมบัติ ชื่นใจฉ่ำ อายุ 41 ปี ถูกฟันที่ศีรษะด้านหลัง ท้องแขนขวา และข้อพับแขนซ้าย เสียชีวิตขณะนำส่งร.พ. ขณะที่นางอมรรัตน์ ทองแตง อายุ 32 ปี ภรรยานายสมบัติมีแผลถูกฟันที่ขมับขวา อาการสาหัส 

 นายสมชาย ชื่นใจฉ่ำ อายุ 44 ปี พี่ชายผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์ตามผู้ตาย และพี่น้องให้มาดูอาการบิดาซึ่งป่วยหนักและเพิ่งกลับจากร.พ. โดยขณะที่ผู้ตายพร้อมนางอมรรัตน์ภรรยามาถึงบ้านหลังดังกล่าว นางอมรรัตน์ที่เข้าไปเยี่ยมอาการบิดาที่นอนอยู่ใต้ถุนบ้าน ได้ถูกนายนพพร ชื่นใจฉ่ำ น้องชายของผู้ตายที่นั่งดื่มเบียร์อยู่ก่อนหน้าเดินเข้าไปกระชากผมและใช้มีดปลายแหลมฟันที่ศีรษะ เมื่อผู้ตายเข้ามาช่วยจึงถูกนายนพพรใช้มีดฟันหลายครั้ง ก่อนที่นายนพพรจะถือมีดและอุ้มลูกชายเดินหายไป

 ด้านนางอมรรัตน์ให้การว่า ก่อนหน้านี้พี่สาวผู้ตายได้โทรศัพท์หาสามี ซึ่งเป็นเบอร์เก่าที่เลิกใช้ไปแล้วและถูกเจ้าของเบอร์ใหม่ต่อว่า ทำให้พี่สาวผู้ตายคิดว่าตนเป็นผู้ต่อว่าจึงโทรศัพท์ไปบอกนายนพพร ทำให้นายนพพรไม่พอใจและต่อว่าผู้ตาย ประกอบกับผู้ตายและนายนพพรเคยมีปัญหาทะเลาะกันมาก่อนจึงคิดว่าสามีเข้าข้างตนและโกรธแค้น ทั้งนี้ นายนพพรตั้งใจทำร้ายตน แต่สามีเข้ามาห้ามจึงรับเคราะห์แทน เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์