ล้างแค้น!บุกยิงพ่อเลี้ยงผู้ต้องหาฆ่าทนายดัง

ล้างแค้น!บุกยิงพ่อเลี้ยงผู้ต้องหาฆ่าทนายดัง

2 คนร้าย บุกยิงพ่อเลี้ยงของผู้ต้องหาฆ่าทนายความชื่อดังสงขลา เสียชีวิตคาบ้านพัก คาด ถูกตามล้างแค้น

ร.ต.ต วินัย ชัยวิชิต ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 133/54 ซ.จันทคาร 4 ถนนเพชรเกษม 41 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้น บริเวณห้องโถงชั้นล่าง พบศพ นายธวัชชัย แก้วประดิษฐ์ อายุ 60 ปี สภาพศพไม่ใส่เสื้อ นุ่งผ้าขาวม้าถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณแก้มด้านขวาทะลุซ้าย ไหปลาร้า และใต้ลำคอรวม 3 นัด นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนโซฟาไม้ ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนคาดว่าเป็นอาวุธปืนลูกโม่

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายกำลังนั่งเล่นอยู่บนโซฟาไม้ ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะเบียน
 
เข้ามาจอดหน้าบ้าน แล้วคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ลงจากรถจักรยานยนต์เดินปรี่เข้าหาชักอาวุธปืนกระหน่ำยิง 3 นัด จนผู้ตายล้มลง จากนั้นคนร้ายได้วิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ขับขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งแนวทางการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า

ผู้ตายเป็นพ่อเลี้ยงของ นายทวีพงศ์ หรือ ต้อ จันทคาร ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในข้อหายิงทนายความชื่อ นายกฤษณพล เจริญวิริยะภาพ และ นายศิวนัส สัมพันธชิต ลูกเลี้ยง เสียชีวิต เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งอาจสร้างความไม่พอใจให้กับทางญาติฝ่ายผู้ตาย ที่ตามมาล้างแค้น ซึ่งเป็นศึก 2 ตระกูลดังใน ต.ควนลัง คือตระกูลจันทคาร และตระกูลสัมพันธชิต


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์