ตำรวจค้นบ้านพี่สาวมือฆ่าเอกยุทธได้หลักฐานเพิ่ม

ตำรวจค้นบ้านพี่สาวมือฆ่าเอกยุทธได้หลักฐานเพิ่ม

ตำรวจวังทองหลางลุยค้นบ้านพี่สาว "สันติภาพ เพ็งด้วง" ผู้ต้องสงสัยฆ่า "เอกยุทธ" หลักฐานพบ "เอกยุทธ" เคยมาจริง

วันนี้ ( 11 มิ.ย.) เวลา 20.00 น. พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสติ ผกก.สน.วังทองหลาง นำกำลังฝ่ายสืบสวนสน.วังทองหลาง และฝ่ายสืบสวนบก.น.4 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้นำหมายศาลเลขที่551/2556 ลงวันที่11มิ.ย.2556  เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 399/226 หมู่บ้านราชพฤกษ์ สุวรรณภูมิ-ลาดกระบัง ถ.ฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม. ซึ่งเป็นบ้านของน.ส.จิราภา เพ็งด้วง อายุ26 ปี พี่สาวของนายสันติภาพ หรือบอล เพ็งด้วง อายุ 24 ปี คนขับรถนายเอกยุทธ อัญชันบุตร เพื่อตรวจหาลายนิ้วมือแฝงและดีเอ็นเอ อย่างละเอียดอีกครั้ง

หลังจากที่ช่วงเย็นที่ผ่านมาได้ทำการตรวจสอบรถตู้ โฟลคสวาเก้นสีดำหมายเลขทะเบียน ฮพ 9304 กทม.ซึ่งเป็นรถตู้ที่นายสันติภาพใช้ขับลงใต้ ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นบ้านทาวน์โฮม สองชั้น เนื้อที่ประมาณ 24ตารางวา พบว่ามีการล็อคประตูจากทุกด้าน

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ตามช่างกุญแจ โดยใช้เวลาประมาณ5นาที จึงสามารถเปิดออกได้
 
จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบแมวพันธ์เปอร์เซีย สีขาว 1 ตัวอยู่ภายในบ้าน  นอกจากนี้ยังพบซิมการ์ดโทรศัพท์มือถือของ เอไอเอส ใส่ถุงพลาสติกสีขาว ซุกซ่อนอยู่ในถังขยะหน้าบ้าน จำนวน 1 อัน พร้อมกับเก็บหลักฐานจำนวนหนึ่งไปตรวจสอบ

ด้านพ.ต.อ.สรรค์หกิจ กล่าวว่า ในวันนี้ที่มาตรวจในฐานะที่ทางสน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุคนหาย
 
และตรงกับคำให้การของนายสันติภาพที่ได้กล่าวว่า เคยนำตัวนายเอกยุทธ มาไว้ที่บ้านหลังนี้เมื่อ วันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา จากการตรวจค้นพบพยานหลักฐานบางอย่างที่อยู่ในบ้านชี้ชัดว่านายเอกยุทธเคยมาบ้านหลังนี้จริง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ส่งพยานหลักฐานที่ได้ในวันนี้ไปตรวจสอบพร้อมกับเร่งให้ได้ผลเร็วที่สุด

ส่วนซิมการ์ดที่พบเป็นซิมใหม่ คงต้องรอการตรวจสอบอีกสักระยะหนึ่ง เพื่อหาความเชื่อมโยงว่าเกี่ยวข้องกับใครหรือไม่

ส่วนน.ส.จิราภา พี่สาวนายสันติภาพ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบปากคำแล้ว พบว่าให้การตรงกับพยานหลักฐานต่างๆ และในส่วนของรายละเอียดของคดีขอยังไม่เปิดเผยในขณะนี้ 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์